Tin tức

Trường Đại học Lạc Hồng đẩy mạnh tham gia các cuộc thi Khoa học và Công nghệ hướng đến trường đại học ứng dụng đứng top đầu tại Việt Nam

Nằm trong chiến lược và kế hoạch phát triển của nhà trường. Năm 2023, đội ngũ cán bộ giảng viên và sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã triển khai tham gia các cuộc thi Khoa học và Công nghệ không chỉ ở khu vực tỉnh Đồng Nai mà còn tham gia các hội thi, cuộc thi ở nhiều tỉnh thành khác như tỉnh Bình Dương, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Phú Yên.

Hình 1: Thầy Lê Phương Long báo cáo tại Hội thi STKT Tỉnh Bình Dương

Hình 2: Sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng báo cáo tại Hội thi STKT Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Các Cuộc thi, Hội thi, Giải thưởng chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực Khoa học và Kỹ thuật, Kinh tế, Giáo dục. Cụ thể, giảng viên và sinh viên trường đã Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Yên và TP. Hồ Chí Minh; Sinh viên trường tham gia Giải thưởng SV NCKH trong các cơ sở giáo dục đại học (Giải thưởng cấp Bộ), Giải thưởng SV NCKH Euréka do Trung tâm Sáng tạo trẻ trực thuộc Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức; Nhóm giảng viên và sinh viên trường tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cấp quốc gia với chủ đề: ‘Design thinking open innovation 2023 Competiton”.

Hình 3: Nhóm tác giả tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp cấp quốc gia năm 2023

Với nhiều đề tài tham gia các cuộc thi, hội thi, Giải thưởng. Từ các kết quả nghiên cứu khoa học đạt chất lượng cao, Trường Đại học Lạc Hồng hy vọng sẽ đạt được nhiều thành quả cao trong các cuộc thi Khoa học và Công nghệ trong năm 2023 này.

 

 

 

Nghiên cứu khoa học

Cuộc thi KHCN, Trường Đại học Ứng dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        689,211       1/333