Tin tức

Hội nghị Quốc tế về Khoa học Hệ thống và Kỹ thuật - ICSSE năm 2023

Hội nghị Quốc tế về Khoa học Hệ thống và Kỹ thuật năm 2023 – International Conference on System Science and Engineering 2023 (ICSSE 2023) được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE) vào ngày 27 và 28 tháng 7 năm 2023. ICSSE 2023 là một hội nghị quốc tế uy tín trong lĩnh vực Khoa học Hệ thống và Kỹ thuật. Hội nghị này thu hút các nhà khoa học và nhà nghiên cứu hàng đầu từ cả trong nước và quốc tế, được tổ chức bởi HCMUTE phối hợp với Hiệp hội Khoa học Kỹ thuật Hệ thống Đài Loan (TASSE), Đại học Quốc lập Hải Dương Đài Loan, Đại học Công nghệ Rajamangala, Thai Lan (RMUTL) và Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM đồng tổ chức với sự đồng hành của Tổng công ty Điện lực TP.HCM, công ty Altair (Malaysia) và PCB Graphtech (Việt Nam).

Hội nghị Quốc tế ICSSE 2023 là một diễn đàn quan trọng dành cho các học giả trong và ngoài nước để trao đổi và nghiên cứu các ứng dụng khoa học công nghệ. Hội nghị này đã thu hút sự quan tâm lớn và đã chọn đăng 144 bài báo từ các học giả và nhà khoa học đến từ 10 quốc gia khác nhau, bao gồm Ấn Độ, Indonesia, Ma Cao, Singapore, Bangladesh, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh và Việt Nam. Các bài báo này được chia thành 8 chủ đề chính với các nội dung: Chuyên đề đặc biệt (công nghệ mạch analog; truyền nhiệt); Trí tuệ nhân tạo và học máy; Năng lượng tái tạo, lưới điện thông minh và hệ thống năng lượng; Robotics và hệ thống điều khiển; Điều khiển thông minh và ứng dụng; Kỹ thuật điện và điện tử; Kỹ thuật thông tin và truyền thông; Hệ thống thông minh trong xe tự lái.

Hội nghị ICSSE 2023 đã tạo ra một diễn đàn để các chuyên gia trên toàn cầu có thể hòa mình vào quá trình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời thúc đẩy sự tiến bộ và áp dụng của khoa học và công nghệ trong những lĩnh vực quan trọng này.

Khoa Cơ Điện – Điện Tử, trường đại học Lạc Hồng có 4 giảng viên tham dự hội thảo ICSSE 2023, bao gồm: PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh, TS. Lê Tiến Lộc, TS. Huỳnh Tuấn Tú và ThS. Nguyễn Hữu Hưng. Các thầy đã tham gia tham gia điều hành 3 tiểu ban và báo cáo 2 đề tài nghiên cứu.

  • Điều hành tiểu ban Intelligent Control and Applications: PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh, TS. Lê Tiến Lộc;
  • Điều hành tiểu ban Điều hành tiểu ban Information and Communication Engineering: TS. Huỳnh Tuấn Tú;
  • Điều hành tiểu ban Điều hành tiểu ban Automatic Control and Applications: TS. Huỳnh Tuấn Tú.
  • Đề tài 1: Designing a Bankruptcy Prediction System using Function-Link Cerebellar Model Neural Network (TS. Lê Tiến Lộc).
  • Đề tài 2: Autonomous Quadcopter Flight Control using Adaptive PID Controller and Image Processing for Line Following (ThS. Nguyễn Hữu Hưng).
  •  

Lễ khai mạc hội nghị ICSSE2023

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh (bên trái) trao giấy chứng nhận cho báo cáo viên

TS Huỳnh Tuấn Tú (bên trái) trao giấy chứng nhận cho báo cáo viên

Các giảng viên chụp hình lưu niệm tại hội nghị.

TT. NCKH&ƯD

ICSSE


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        689,146       1/238