Tin tức

Cuộc thi "Lac Hong Go Kart" mùa 2 sắp khởi tranh tại trường Đua Đại Nam

Lac Hong Go Kart hay còn được biết tới là F1 Mini, là môn thể thao tốc độ mới mẻ, hấp dẫn, rất được lòng các bạn trẻ. Chính vì vậy đã có nhiều đơn vị tổ chức cũng như sản xuất các xe Go kart để tham gia đua. Tuy nhiên, việc tổ chức cho sinh viên tự chế tạo nên 1 chiếc xe Go Kart để đua thì Đại học Lạc Hồng là những đơn vị đi đầu.

Ở mùa giải thứ nhất diễn ra vào tháng 4 năm 2022, đã thu hút 16 đội thi đến từ các lớp thuộc ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô. Sau các vòng test kỹ thuật, tốc độ, an toàn các đội thi đã chính thức cùng nhau tranh tài tại đường đua 2K. Kết quả, Đội LH - CAPTAIN vô địch cuộc thi với thời gian 4.05p, tốc độ trung bình đạt 71km/h trên cự ly đường đua dài 1.200 mét.

Đội LH-CAPTAIN – Đội vô địch LH GO KART mùa thứ 1

Tại mùa giải thứ 2 sắp diễn ra vào tháng 6/2023 tới đây sẽ có sự góp mặt của 17 đội thi, trước khi bước vào đua chính thức 17 đội đua sẽ phải trải qua 3 vòng kiểm tra chất lượng, kỹ thuật theo đúng quy định của cuộc thi vào tháng 5. Hiện tại các đội đang gấp rút hoàn thành các phần thiết kế của mình theo những ý tưởng ban đầu để dự thi.

Lái xe của đội 17 đang ngồi thử trước khi lắp ghế lái

Giải đua xe "Lac Hong - Go Kart" là một sân chơi vô cùng bổ ích của sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô và toàn thể sinh viên khối ngành Kỹ thuật có đam mê tốc độ và chế tạo.Tại đây, các bạn sinh viên được rèn luyện tay nghề, phát triển tinh thần làm việc nhóm, tăng kỹ năng lái xe an toàn, tạo động lực cho sinh viên học tập các môn học chuyên ngành tốt hơn.

LH – Go Kart mùa thứ 2 năm 2023 được tổ chức tại Trường đua Đại Nam được tham khảo, thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn an toàn từ FIM, với tổng chiều dài 2,2 km, bao gồm nhiều cua trái và phải được chia thành các đoạn như tăng tốc, cua lơi, cua tròn,... Bề mặt đường đua được xây dựng theo công nghệ nhựa polymer của Pháp, thấm nước mưa ngay lập tức để tăng độ an toàn cho các tay đua, đồng thời không làm cuộc đua bị gián đoạn bởi thời tiết hứa hẹn sẽ mang lại cho các đội thi nhiều trải nghiệm và khán giả mê tốc độ những vòng đua gây cấn.

"Các bạn trẻ yêu kỹ thuật và đam mê tốc độ ơi" Ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô Tô đang chờ các bạn ghi danh vào các đội tuyển dự thi của mùa kế tiếp nhé. Để tìm hiểu thêm về cuôc thi, luật thi và cách thức đăng ký tham dự các bạn vui lòng liên hệ Ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô Tô, Phòng I206, cơ sở 6 Trường Đại học Lạc Hồng hoặc số hotline: 0393231317 – Thầy Trương Quốc Khánh

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,085,509       1/473