Tin tức

Tham quan, trải nghiệm tại Công ty TNHH KSM ENG ViNa của sinh viên năm cuối khoa Cơ điện – Điện tử

      Nhằm cho sinh viên khoa Cơ điện – Điện tử hình dung được công việc của một kỹ sư, vị trí việc làm của sinh viên sau khi ra trường, đồng thời đẩy mạnh hợp tác, kết nối giữa sinh viên, nhà trường với doanh nghiệp, ngày 12 tháng 04 năm 2023 khoa Cơ điện – Điện tử và Trung tâm Tuyển sinh & Quan hệ công chúng đã phối hợp với Công ty TNHH KSM ENG ViNa tổ chức cho 50 sinh viên tham gia trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp.

Đoàn tham quan chụp hình lưu niệm cùng với Tổng giám đốc công ty và nhân sự công ty
Đoàn tham quan chụp hình lưu niệm cùng với Tổng giám đốc công ty và nhân sự công ty

       Công ty TNHH KSM ENG ViNa  công ty có vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên sản xuất và gia công các cấu kiện kim loại - đúc chính xác. Công ty có đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật người Hàn Quốc và Việt Nam có trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong thiết kế và gia công cơ khí. Các sản phẩm sản xuất kinh doanh của công ty được xuất sang nhiều quốc gia trên thế giới.
      Đến với chương trình trải nghiệm tại doanh nghiệp, sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ thú vị của Ông. HA PYOUNG KEE -  Tổng giám đốc
Công ty TNHH KSM ENG ViNa và ông JIN PILL GYU - Giám Đốc Nhân Sự về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, quá trình thiết kế, sản xuất,chế tạo và lắp ráp các sản phẩm cơ khí và các chương trình tuyển dụng, cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho sinh viên cũng như những cơ hội thăng tiến khi làm việc tại công ty.

        Sau khi đại diện công ty và đại diện Trung tâm Tuyển sinh & Quan hệ công chúng phát biểu giới thiệu về đơn vị, các em sinh viên được các chuyên gia của công ty đưa đi tham quan, trải nghiệm tại các phân xưởng cơ khí của nhà máy với những trang thiết bị hiện đại. Sinh viên được nghe giới thiệu về quá trình thiết kế, gia công chế tạo sản phẩm trên các máy CNC. Quá trình tham quan các phân xưởng gia công cơ khí trên các máy CNC mang lại cho các bạn nhiều cảm xúc và trải nghiệm riêng giúp các bạn có cái nhìn thực tế, từ đó hiểu hơn về chuyên ngành đã chọn, hiểu được vị trí việc làm của mình sau khi ra trường từ đó có thêm động lực trong học tập và rèn luyện để đáp ứng được nhu cầu việc làm tại doanh nghiệp.

Sinh viên tham quan và được nghe giới thiệu từ các chuyên gia trong công ty

       Sau khi tham quan các phân xưởng gia công cơ khí, trong chương trình trao đổi giữa sinh viên với các chuyên gia, nhiều sinh viên đã hào hứng đặt câu hỏi về quá trình chế tạo các sản phẩm cơ khí cũng như những cơ hội thực tập và việc làm tại công ty. Các câu hỏi, những thắc mắc của các em đã được Tổng giám đốc và các chuyên gia của công ty giải đáp đầy đủ.

Ông Tổng giám đốc giải đáp thắc mắc từ phía sinh viên

     Chuyến tham quan thực tế thực sự thành công và đã mang lại cho các em sinh viên niềm vui và động lực phấn đấu, qua đó các em sinh viên sẽ có thêm động lực phấn đấu, trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức, kĩ năng để đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,089       1/501