Tin tức

Thầy trò khoa Cơ điện – Điện tử trường Đại học Lạc Hồng tham quan Công Ty TNHH SMC Manufacturing (Việt Nam)

Một trong những chuỗi hoạt động bổ ích và thiết thực mà khoa Cơ điện – Điện tử tổ chức dành cho sinh viên những chuyến đi tham quan, tìm hiểu các công ty, doanh nghiệp lớn tại các KCN lân cận… để giúp các bạn sinh viên có cái nhìn chân thực nhất về môi trường làm việc cũng như được học hỏi thêm nhiều kiến thức thông qua những cuộc nói chuyện vô cùng thân mật giữa đại diện các công ty

Để viết tiếp nên hành trình đó, sáng 24/04/2023, Thầy trò khoa Cơ điện – Điện tử đã tổ chức chuyến đi tham quan đến Công Ty TNHH SMC Manufacturing (Việt Nam), địa chỉ tại KCN Long Đức, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Công Ty TNHH SMC Manufacturing (Việt Nam) được biết đến là một công ty Nhật Bản thuộc Tập đoàn SMC, các sản phẩm của công ty sẽ là các thiết bị khí nén.... Hiện nay các phòng thí nghiệm và thiết bị sử dụng trong cuộc thi Sáng tạo robot Việt Nam đều sử dụng thiết bị liên quan của công ty.  

Chỉ cách trường chưa đầy 20 km, Thầy trò Khoa khoa Cơ điện – Điện tử đã có mặt tại Công ty vào lúc 9h00 cùng ngày. Với sự tiếp đón nồng hậu và chu đáo tại phòng gặp mặt của phía đại diện Công ty, Thầy trò khoa Cơ điện – Điện tử đã cảm nhận được không khí ấm cúng cũng như sự chuyên nghiệp từ trong môi trường làm việc đến các Anh chị nhân viên tại nơi đây.

Mở đầu cho chương trình, Đại diện phía Công ty, Mr. Matsui - General Director; Mr. Fukasawa - Factory Manager đã giới thiệu sơ lượt về lịch sử, tầm nhìn, hướng phát triển của công ty, nhu cầu việc làm của công ty trong thời gian tới, trao đổi một số nội quy an toàn tại công ty.

Tiếp theo, đoàn tham quan đến khu vực đùn nhôm, tại đây sẽ sản xuất ra các thanh nhôm dùng cho các thân của xilanh theo nhiều quy cách, chủng loại khác nhau. Sau đó, đoàn đến tham quan dây chuyền đúc nhôm: tại đây chuyên sản xuất các thân van, sau đó đưa qua dây chuyền gia công CNC , lắp ráp và đóng gói thành phẩm.

    

Sau khi tham quan xong, đoàn được hướng dẫn về lại điểm đến lúc sáng, để dùng cơm trưa và giao lưu hỏi đáp, tổng kết chuyến đi.

 

Khoa Cơ điện – Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,095,494       1/535