Tin tức

Hội thảo “Tương lai sống thông minh Smarthome và IOT” Khoa Cơ điện - Điện tử trường Đại học Lạc Hồng

Sáng ngày 20/4 vừa qua, Hội thảo “Tương lai sống thông minh Smarthome và IOT” tại Hội trường A301 diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của các thầy cô và sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử trường Đại học Lạc Hồng.

Đây là một trong những hoạt động tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, tìm hiểu kiến thức chuyên sâu về cách mạng công nghiệp 4.0 và những ứng dụng của nó trong đời sống.

Xuyên suốt chương trình trải nghiệm thực tế thiết bị nhà thông minh Lumi, các bạn sinh viên khoa Cơ điện - Điện tử có cơ hội tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của Lumi Việt Nam – một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ 4.0 vào nhà thông minh tại nước ta.

Ngoài ra, các bạn được tìm hiểu chuyên sâu về cách mạng công nghiệp 4.0 – cuộc cách mạng biến đổi hoàn toàn thế giới thực sang thế giới số trong tương lai và những ứng dụng của công nghệ 4.0 trong thực tế, điển hình là giải pháp nhà thông minh.

Hơn thế, Sinh viên còn được trải nghiệm những tính năng tiện nghi của nhà thông minh Lumi như: điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa điều hòa, âm thanh đa vùng… qua smartphone và bằng chính giọng nói của mình. Loa thông minh MILO – thiết bị điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt mọi miền sẽ mang đến cuộc sống thoải mái, cực kỳ hiện đại cho gia đình bạn. Tại đây, Sinh viên được đối thoại trực tiếp với đại diện Công ty Lumi về cách thức hoạt động cũng như các công nghệ khác ngoài 4.0 được ứng dụng trong giải pháp.

Có thể nói, buổi hội thảo vô cùng ý nghĩa và sẽ giúp các bạn có những cái nhìn mới, thực tế về cách mạng công nghệ 4.0, một các học tập hiệu quả, đặc biệt là xây dựng dự định cho tương lai.

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,091,383       2/207