Tin tức

Ngành Hàn Quốc học Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Chương trình Giao lưu văn hóa giữa SV Ngành HQH và SV các trường ĐH tại Thành phố Busan - Hàn Quốc

Vào lúc 9h30 sáng ngày 29/01/2024, tại Hội trường B203, Cơ sở 1, ngành Hàn Quốc học vừa tổ chức thành công Chương trình giao lưu văn hoá giữa Sinh viên Ngành Hàn Quốc học và Đoàn Sinh viên các trường Đại học tại Thành phố Busan - Hàn Quốc gồm 2 Giáo sư và 31 Sinh viên đến từ 8 trường đại học tại Thành phố Busan, Hàn Quốc

TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng Khoa Đông Phương học phát biểu tại buổi giao lưu

Tại chương trình, TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng Khoa Đông Phương học đã chia sẻ những thông về Trường Đại học Lạc Hồng cũng như bày tỏ sự vui mừng chào đón Đoàn sinh viên đến tham gia giao lưu văn hoá tại Đại học Lạc Hồng.

Thầy Jo Sang Jun - Trưởng Đoàn phát biểu tại buổi giao lưu 

Chương trình là dịp để các bạn sinh viên đến hai nước Việt Nam và Hàn Quốc có cơ hội học hỏi, trao đổi và chia sẻ về những nét văn hoá đặc trưng của cả hai nước qua đó giới thiệu những vẻ đẹp văn hoá đến bạn bè quốc tế.

Hoạt động giao lưu văn hóa giữa sinh viên hai nước 

Chương trình đã khép lại với những kỷ niệm đẹp và hi vọng thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá sẽ thúc đẩy tình hữu nghị giữa sinh viên hai nước sẽ luôn bền chặt và gắn bó thắm thiết hơn nữa.

Đoàn sinh viên các trường đại học tại Thành phố Busan - Hàn Quốc

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình giao lưu: 

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,651,153       1/334