Tin tức

Ngành Hàn Quốc học Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Hội thảo khoa học nhân kỷ niệm 20 năm thành lập (2003 -2023)

 

Vào lúc 8h sáng ngày 23/12/2023, ngành Hàn Quốc học vừa tổ chức thành công buổi hội thảo khoa học nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập Ngành Hàn Quốc học Trường ĐH Lạc Hồng (2003-2023). Buổi hội thảo đã thu hút sự tham gia của các trường ĐH đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam cùng với sự góp mặt của các nhà nghiên cứu, giảng viên và sinh viên đang quan tâm và nghiên cứu về Hàn Quốc học.

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu Trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu khai mạc Hội thảo

Sự kiện này là dịp để tôn vinh các cá nhân, tổ chức đã đóng góp cho sự phát triển của Ngành Hàn Quốc học Trường ĐH Lạc Hồng trong suốt 20 năm qua. Trải qua 20 năm hoạt động, Ngành đã đào tạo và trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử và kinh tế Hàn Quốc. Qua đó, các sinh viên có cơ hội phát triển sự hiểu biết sâu sắc của mình về đất nước này và tạo nền tảng vững chắc cho những nghiên cứu và tìm hiểu về lĩnh vực Hàn Quốc học trong tương lai.

Tri ân các cá nhân, tập thể đồng hành cùng ngành Hàn Quốc học trong 20 năm hình thành và phát triển

Tri ân Cựu Lãnh đạo và Giảng viên cơ hữu Ngành Hàn Quốc học

Buổi hội thảo cũng là cơ hội để cho các nhà nghiên cứu và chuyên gia trong lĩnh vực Hàn Quốc học có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các phương pháp giảng dạy, các nghiên cứu mới nhất, cũng như những xu hướng phát triển trong lĩnh vực này. Các nhà nghiên cứu đã trình bày các bài thuyết trình về các chủ đề liên quan đến văn hóa, ngôn ngữ, văn học và kinh tế của Hàn Quốc. Các bài thuyết trình này đã mang đến những thông tin mới mẻ và phong phú, giúp tất cả những người tham gia có cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về đất nước, ngôn ngữ và văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc.

ThS. Đỗ Thị Thùy - Trưởng ngành Hàn Quốc học thuyết trình về Tổng quan Ngành Hàn Quốc học tại LHU 

ThS. Lương Quốc An, Giảng viên Trường Đại học HUFLIT thuyết trình về chủ đề Yếu tố Kinh tế - Chính trị trong giảng dạy Biên - Phiên dịch tiếng Hàn 

Buổi hội thảo đã khép lại với những kỷ niệm đẹp và hi vọng cho tương lai, từ sự thành công của sự kiện lần này, hy vọng rằng sự hợp tác giữa các trường Đại học đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam và quốc tế sẽ tiếp tục phát triển, mang lại nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu cho sinh viên, đồng thời góp phần tăng cường sự hiểu biết và hợp tác văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo:

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,651,023       1/333