Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Khoa CNTT Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức hoạt động thiện nguyện "Đồng hành cùng Tết An Nhiên"

 

Khoa CNTT Trường Đại học Lạc Hồng vừa tổ chức hoạt động thiện nguyện "Đồng hành cùng Tết An Nhiên" tại Mái ấm tình thương Phúc Lâm, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Chương trình nhằm mục đích mang đến cho các em nhỏ tại Mái ấm một cái Tết Nguyên Đán 2024 ấm áp, đong đầy yêu thương.

    Mái Ấm Tình Thương Phúc Lâm

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên Khoa CNTT đã trao tặng cho các em nhỏ những món quà thiết thực bánh kẹo, bột giặt, dầu gội và một số nhu yếu phẩm như sách vở, bánh kẹo,... Ngoài ra, các bạn cũng đã dành thời gian vui chơi, trò chuyện và động viên các em nhỏ.

          Thư Cảm Ơn

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho từng thành viên trong đoàn. Các bạn sinh viên không khỏi xót xa khi chứng kiến những hoàn cảnh bất hạnh của các em nhỏ, đặc biệt là những em không thể đi lại, không thể tự ăn, tự mặc mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của các tình nguyện viên.

           Thư Cảm Ơn

Tổng số tiền mà chương trình nhận được từ các mạnh thường quân là 16.931.000 đồng. Trong đó, 5.171.000 đồng được chi cho các hoạt động tổ chức chương trình, còn lại 11.761.000 đồng đã được trao tặng cho các em nhỏ tại Mái ấm.

Khoa CNTT Trường Đại học Lạc Hồng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân đã đồng hành và ủng hộ chương trình.(file ảnh hoạt động thiện nguyện "Đồng hành cùng Tết An Nhiên" )

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,943       1/333