Tin tức & Sự kiện

[CNTT]Sinh viên khoa Công nghệ thông tin LHU nhận học bổng học thạc sĩ và trao đổi tại Đài Loan

Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Lạc Hồng (LHU) vui mừng thông báo 6 sinh viên của khoa đã xuất sắc nhận học bổng học thạc sĩ và trao đổi tại Đài Loan. Và bắt đầu tham gia khoá học tại Đài loan vào kỳ học mùa xuân 2024 (quý 1/2024). Các sinh viên sẽ được học bổng 100% học phí trong quá trình học tập tại Đài Loan và theo học các chương trình mũi nhọn tại các trường đối tác. Đây là một thành tích đáng tự hào, là kết quả của sự nỗ lực học tập, rèn luyện của bản thân và sự quan tâm, tạo điều kiện của nhà trường.

Danh sách sinh viên nhận học bổng học thạc sĩ và trao đổi tại Đài Loan

Đài Loan là một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, được đánh giá cao trên thế giới. Các trường đại học tại Đài Loan đều có chất lượng đào tạo cao, đội ngũ giảng viên giỏi và cơ sở vật chất hiện đại. Việc được nhận học bổng du học Đài Loan là một cơ hội vàng để các sinh viên khoa Công nghệ thông tin LHU nâng cao trình độ chuyên môn, mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân.   

         Trường Đại Học Quốc Lập Cần Ích

Tại Đài Loan, các sinh viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Họ sẽ được học tập trong môi trường quốc tế năng động, nơi họ có thể giao lưu, học hỏi từ các bạn bè đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Ngoài ra, họ cũng có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm văn hóa và con người Đài Loan.

  Trường Đại Học Khoa Học Kỹ Thuật Minh Tân

Việc du học Đài Loan sẽ giúp các sinh viên có tầm nhìn rộng mở hơn về thế giới. Các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận với những nền văn hóa khác nhau, học hỏi những cách suy nghĩ mới và phát triển khả năng thích ứng cao. Những kỹ năng này sẽ giúp cho các bạn sinh viên thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

  Trường Đại Học Quốc Lập Nghi lan

Chúc mừng các sinh viên của khoa Công nghệ thông tin LHU các bạn là niềm tự hào của nhà trường và của toàn thể sinh viên. Đây là minh chứng cho chất lượng đào tạo của khoa Công nghệ thông tin, đồng thời cũng là động lực để các sinh viên khác nỗ lực học tập, phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn.

Khoa Công nghệ thông tin tin tưởng rằng 6 sinh viên sẽ tận dụng tốt cơ hội này để học tập, nghiên cứu thành công, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của khoa và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,999       1/334