Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Tổ chức báo cáo môn Phát triển ứng dụng (135T) đối với sinh viên khoá 2020

 

Ngày 09/01/2024 - Khoa Công nghệ thông tin (LHU) đã tổ chức buổi báo cáo Phát triển ứng dụng (135t) vào sáng thứ 3 ngày 09.01.2024. Buổi báo cáo có sự tham gia của 95 sinh viên khóa 2020 (năm 4), và  10 thầy cô giáo hội đồng trong khoa.

  Hình ảnh tại buổi báo cáo

Buổi báo cáo đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và đầy tính chuyên môn. Các sinh viên đã trình bày một cách đầy đủ và rõ ràng về quá trình nghiên cứu, phát triển và triển khai ứng dụng của mình. 

  Hình ảnh tại buổi báo cáo

Các ứng dụng được đánh giá cao về tính sáng tạo, khả năng ứng dụng thực tế và hiệu quả sử dụng. Các thầy cô giáo đã dành nhiều lời khen ngợi cho các sinh viên đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển những ứng dụng của các bạn .Đây cũng là một cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện những khả năng của mình và nhận được sự phản hồi từ các thầy cô giáo, các chuyên gia và các bạn sinh viên khác trong việc phát triển ứng dụng.

 Hình ảnh tại buổi báo cáo

Khoa CNTT rất vui mừng khi thấy các sinh viên của khoa đã có những kết quả và hướng phát triển ứng dụng. Các ứng dụng được trình bày tại buổi báo cáo có nhiều ý tưởng sáng tạo và khả năng ứng dụng thực tế cao. 

  Hình ảnh tại buổi báo cáo

Chúc mừng tất cả các sinh viên đã hoàn thành xuất sắc buổi báo cáo. Hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm mà các bạn đã tích lũy sẽ là nguồn động lực và bước đệm quan trọng cho sự phát triển và thành công trong đề tài tốt nghiệp của các bạn sinh viên.(File hình buổi báo cáo)

  Hình ảnh tại buổi báo cáo

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,534       3/233