Tin tức & Sự kiện

[CNTT]Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty Diệu Phúc ký kết thỏa thuận hợp tác

Biên Hòa, Đồng Nai, ngày 04 tháng 01 năm 2024 - Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) và Công ty TNHH Thương Mại và DV Kỹ thuật Diệu Phúc (CellPhones) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) vào ngày 04/01/2024 tại Cơ sở 1,Trường  Đại Học Lạc Hồng.

  Hình ảnh buổi lễ ký kết hợp tác

Tham dự buổi lễ ký kết có:

  • Ông Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng

  • Đại diện Lãnh đạo Trung tâm tuyển sinh và Quan hệ công chúng.

  • Đại diện Lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin.

  • Ông Bùi Ngọc Thương - Trưởng bộ phận Tài nguyên Quảng cáo toàn quốc, Công ty Diệu Phúc

  • Ông Lê Văn Tiến – Trưởng nhóm Tài nguyên Quảng cáo Miền Nam, Công ty Diệu Phúc

MOU ghi nhận sự hợp tác và thúc đẩy về các hoạt động về sản phẩm và chuyên đề công nghệ, kỹ năng ứng xử trong tuyển dụng và truyền thông trên nền tảng số. Ngoài thảo luận và ký kết MOU, đại diện CellPhones tham quan phòng lab Công Nghệ & Ứng Dụng - B304 và AI Lab của khoa Công nghệ thông tin để đánh giá môi trường, không gian trong việc kết hợp tổ chức sự kiện giữa hai bên trong thời gian sắp tới.

   Hình ảnh đại diện CellPhones tham quan phòng lab Công Nghệ & Ứng Dụng - B304 và AI Lab của khoa Công nghệ thông tin để đánh giá môi trường

   Hình ảnh đại diện CellPhones tham quan phòng lab Công Nghệ & Ứng Dụng - B304 và AI Lab của khoa Công nghệ thông tin để đánh giá môi trường


Đôi nét sơ lược về Công ty TNHH Thương Mại và DV Kỹ thuật Diệu Phúc (CellPhones):
CellphoneS sở hữu hệ sinh thái toàn diện từ hệ thống thông tin giải trí, công nghệ cho giới trẻ - Schannel, với hàng chục triệu người theo dõi thường xuyên; cho tới chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm công nghệ mới mẻ, chính hãng tới hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui và hệ thống bảo hành uỷ quyền Apple CareS. Với 4 công ty thành viên cùng quy mô hơn 3.000 nhân viên: CellphoneS - Schannel Network - Điện Thoại Vui - CareS.

Hệ thống bán lẻ các thiết bị công nghệ chính hãng CellphoneS kinh doanh đa dạng ngành hàng từ điện thoại, laptop, phụ kiện âm thanh, đồng hồ cho đến thiết bị nhà thông minh,... Ra đời trong những năm đầu thị trường smartphone bùng nổ, với 2 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, CellphoneS mong muốn tiên phong mang những thiết bị công nghệ mới để trải nghiệm, sử dụng sớm tại Việt Nam. 

  “CELLPHONES ĐỒNG HÀNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG,
PHỐI HỢP THỰC HIỆN CÔNG TÁC ĐẨY MẠNH SỰ NGHIỆP PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC”

 

 

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,110       1/504