Tin tức

Khoa Cơ điện - Điện tử làm việc với Công ty ALPS Giken

Chiều ngày 01/3/2023 Khoa Cơ điện - Điện tử kết hợp cùng Công ty TNHH Esuhai đón tiếp Công ty ALPS Giken tại cơ sở 6 Trường Đại học Lạc Hồng. Đại diện khoa Cơ điện - Điện tử TS. Phạm Văn Toản - Trưởng khoa cùng các cộng sự Công ty TNHH Esuhai đón tiếp đoàn.

Hình 1: Đại diện Công ty chụp hình lưu niệm cùng các bạn sinh viên tham dự

Trong buổi gặp mặt Công ty ALPS Giken đã có buổi trao đổi thông tin về công ty, nhu cầu tuyển dụng việc làm, các công việc thị trường Nhật Bản đang cần và việc phát triển ngành nghề trong lĩnh vực kỹ thuật. Công ty nhấn mạnh việc phát triển ngành nghề sau khi tốt nghiệp đối với sinh viên ngành kỹ thuật tại Nhật luôn mở rộng tuy nhiên các bạn cần trang bị thêm tiếng Nhật phục vụ cho giao tiếp và học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia trong quá trình làm việc.

Hình 2: Toàn cảnh sinh viên tham dự tại phòng thực hành 3S/An toàn/Cải tiến

Các bạn sinh viên rất hứng khởi khi được cung cấp các thông tin về việc làm tại Nhật Bản và hỏi thêm các thông tin cần thiết cần chuẩn bị để làm việc sau khi tốt nghiệp.

Hình 3: Đoàn tham quan phòng thực hành

Sau khi gặp mặt cùng sinh viên, các thành viên đoàn thăm quan các phòng thực hành của Khoa và rất hứng thú với các thiết bị và máy mà thầy và trò đã chế tạo.

Hình 4: Ban lãnh đạo khoa gửi tặng quà đại diện Công ty

Kết thúc buổi làm việc Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo khoa và hy vọng sẽ có thêm nhiều sự hợp tác giữa 2 bên.

TM

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,043       1/501