Tin tức

Lac Hong Racing Car khởi động mùa giải mới

Ngày 11 tháng 02 năm 2023 vừa qua, Sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô – trường Đại học Lạc Hồng đã trải qua vòng kiểm tra Kỹ thuật để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới bắt đầu vào 26/02/2023 sắp tới.

Trước khi bước vào cuộc thi tất cả các đội tham gia cuộc thi sẽ chuẩn bị thiết bị của mình ở trạng thái tốt nhất để bước vào vòng kiểm tra theo quy định của BTC nhằm đánh giá và hiệu chỉnh hệ thống nhiên liệu và hệ thống truyền động cũng như giúp cho người điều khiển làm quen với sân tập.

Ở vòng kỹ thật này, Ban giám khảo sẽ chia các đội tham gia thi thành các bảng ngẫu nhiên. Sau đó, mỗi đội sẽ chạy hết 1 vòng sân được bấm giờ đội nào kết thúc vòng đua với thời gian ngắn hơn mà xe không chết máy, không gặp hư hỏng trên đường đua thì sẽ được thông qua. Buổi test kỹ thuật giúp đánh giá được những đội thi có sản phẩm đúng quy định và đảm bảo an toàn cho quá trình thi thực tế. Những đội thiết kế xe có những hệ thống chưa đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn sẽ được góp ý để chỉnh sửa và hoàn thiện nhanh nhất.

Sau buổi test có hơn 15 đội đã vượt qua được vòng kỹ thuật để ghi tên mình vào vòng thi chính thức và tất cả các đội đang gấp rút chuẩn bị để mang đến cho khán giả, các cổ động viên yêu thích đua xe 1 buổi trình diễn tốc độ, kỹ thuật độc đáo nhất vào sáng chủ nhật ngày 19 tháng 02 sắp tới. Để cuộc thi thêm phần kịch tính và hồi hộp tới ngày thi đấu thì số lượng đội tham dự chính xác và danh sách chia bảng đang được Ban tổ chức giữ bí mật. Nếu bạn là một người yêu thích tốc độ thì hãy có mặt tại sân trường cơ sở 2 – Đại học Lạc Hồng vào sáng 19/2 để được chiêm ngưỡng cuộc thi tài đầy kịch tính của các bạn sinh viên ngành CNKT ô tô nhé.

Để đăng ký tham gia thi và góp mặt vào mùa giải sau hãy liên hệ với huấn luyện viên LAC HONG RACING CAR  Thầy Quốc Khánh tại phòng i205 cơ sở 6 Đại học Lạc Hồng (0393231317).

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

RACING CAR


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,762       1/249