Tin tức

Tham quan công ty TNHH Toyota Biên Hòa - Đồng Nai

Trong chương trình học của sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử Trường đại học Lạc Hồng, việc quan sát thực tế và học hỏi từ Doanh nghiệp là rất quan trọng. Bởi qua các kiến thức thực tiễn, sinh viên sẽ có cho mình những cái nhìn mới mẻ về lý thuyết đã được học trên lớp và biết thêm nhiều bài học không được thể hiện hết trong sách vở mà nhìn thấy tận mắt môi trường làm việc chuyên nghiệp và những công việc đang diễn ra tại công ty hoạt động trong lĩnh vực ô tô. Thêm vào đó, kinh nghiệm thực tiễn còn mang lại cho sinh viên sự tự tin về kiến thức trong lĩnh vực đang theo học, giúp sinh viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường làm việc sau này.

Sinh viên nghành Kỹ thuật Ô tô đang đi vào tham quan công ty Toyota Biên Hòa
Sinh viên nghành Kỹ thuật Ô tô đang đi vào tham quan công ty Toyota Biên Hòa

Chuyến thăm được tổ chức với mục đích giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về về văn hóa công ty, tầm nhìn, sứ mạng và lĩnh vực hoạt động của công ty Toyota Biên Hòa.

Giám Đốc công ty TNHH Toyota Biên Hòa Ông Huỳnh Tấn Thuyết đang chia sẻ thông tin đến các bạn sinh viên

Giám Đốc công ty TNHH Toyota Biên Hòa Ông Huỳnh Tấn Thuyết đang chia sẻ thông tin đến các bạn sinh viên

Đặc biệt, nhờ vào sự thân thiện và nhiệt tình, Giám đốc của công ty TNHH Toyota Biên Hòa – Ông Huỳnh Tấn Thuyết đã chỉ dạy cho các em tận mắt chứng kiến các công đoạn sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô nhằm phát hiện những rủi ro tiềm tàng và ngăn ngừa một cách có hiệu quả và đặc biệt định hướng cho các em nâng cao ý thức, trách nhiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Giám Đốc công ty TNHH Toyota Biên Hòa Ông Huỳnh Tấn Thuyết đang hướng dẫn quy trình bảo trì dưỡng Ô tô.

Giám Đốc công ty TNHH Toyota Biên Hòa Ông Huỳnh Tấn Thuyết đang hướng dẫn quy trình bảo trì dưỡng Ô tô.

Ngoài ra các em còn được hướng dẫn tham quan các công tác tiếp khách và thăm hỏi khách hàng.

Tham quan bộ phận chăm sóc khách hàng công ty TNHH TOYOTA Biên Hòa

Hơn nữa, sau khi trải nghiệm các em  còn được giải đáp các thắc mắc liên quan đến ngành và được lắng nghe những chia sẻ và trải nghiệm thật trong nghề mà quý công ty đã gặp phải.

Giải đáp thắc mắc cho các em sau khi trải nghiệm thực tế

Thông qua các hoạt động ngoại khóa, Khoa Cơ điện – Điện tử Trường Đại học Lạc Hồng muốn thúc đẩy sinh viên nâng cao ý thức, trách nhiệm và định hướng về nghề nghiệp, tạo cơ hội cho sinh viên Đồng thời cũng mang đến nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội với đầy đủ kỹ năng mềm và kiến thức thực tiễn, nâng cao khả năng tìm kiếm các cơ hội thực tập tốt nghiệp và việc làm cho sinh viên.

Đại diện lãnh đạo Khoa Cơ điện – Điện tử Trường đại học Lạc Hồng trao quà lưu niệm 

Cuối cùng xin cảm ơn Ban Giám Đốc công ty TOYOTA Biên Hòa đã tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử Trường Đại học Lạc Hồng được học hỏi những kiến thúc thực tế qua chuyến đi bổ ích này. Xin chân thành cảm ơn!

Giảng viên và sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử Trường đại học Lạc Hồng chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh công ty TNHH TOYOTA Biên Hòa

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,085,383       5/478