Tin tức

Khoa CĐ-ĐT: Lễ khen thưởng năm học 2014-2015 - Đối thoại trực tiếp giữa Ban lãnh đạo khoa với sinh viên

Hòa trong không khí nhà trường bước vào tuổi thứ 18 với những sự kiện long trọng trong năm 2015. Khoa Cơ điện – Điện tử đã tổ chức Lễ khen thưởng năm học 2014-2015 và Đối thoại trực tiếp giữa Ban lãnh đạo khoa với sinh viên nhằm khen tặng sinh viên nhận học bổng và có thành tích khá giỏi trong năm học 2014-2015, đồng thời trực tiếp nghe những thắc mắc của các bạn sinh viên xung quanh những vấn đề dạy và học trong năm vừa qua.

Toàn cảnh buổi lễ

Buổi lễ được diễn ra tại Phòng Hội nghị Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng trường Đại học Lạc Hồng. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc Trung tâm, ThS. Lê Đức Thịnh – Trưởng khoa Anh văn đại cương, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng khoa, các thầy cô trong khoa và sự góp mặt của gần 200 sinh viên tiêu biểu trong năm học.

Mở đầu buổi lễ các bạn sinh viên được nhìn lại các thành tích nổi bật về việc quản lý, giảng dạy, NCKH, chuyển giao công nghệ của đội ngũ giảng viên và sinh viên trong một năm hoạt động của khoa bằng hình ảnh sống động nhất. Qua những thành tích đã đạt được TS. Nguyễn Vũ Quỳnh đã đề ra những mục tiêu trong năm sắp tới nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và có nhiều thành tích hơn nữa nhằm góp phần tạo nên sự thành công của nhà trường.

Nhằm khích lệ tinh thần các bạn sinh viên, Khoa tiến hành khen thưởng cho 151 sinh viên nhận học bổng và có thành tích khá giỏi trong năm học 2014-2015. Trước đó, ngày 05/12/2015 khoa đã trao tặng cho 20 sinh viên tiêu biểu tại Lễ tổng kết năm học 2014-2015 và trao bằng tốt nghiệp.

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Trưởng khoa Cơ điện - Điện tử khen thưởng cho sinh viên

Sau khi nhận được những thành quả trong một năm học các bạn sinh viên được giải đáp trực tiếp những thắc mắc liên quan đến Robocon, Nghiên cứu khoa học, các vấn đề liên quan đến việc học từ thầy trưởng khoa, các thầy trưởng ngành và các thầy cô trực tiếp đảm nhiệm.

Sinh viên đặt câu hỏi trong buổi lễ

Cuối buổi lễ các bạn đã lưu lại những tấm hình kỷ niệm cùng các thầy trong khoa đánh dấu một năm học đã qua với những kết quả đầy phấn khởi và một năm học mới đầy thách thức.

Các bạn sinh viên chụp hình cùng Ban lãnh đạo khoa

Khoa Cơ điện - Điện tử

cơ điện, tổng kết, đối thoại


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,091,498       2/205