Tin tức

Khoa CĐ-ĐT: Tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2014-2015 và Trao bằng tốt nghiệp

Sáng ngày 05/12/2015, Khoa Cơ điện – Điện tử (CĐ-ĐT) long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2014-2015 - Trao bằng tốt nghiệp tại sân Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng, cơ sở 6, Trường Đại học Lạc Hồng nhằm tổng kết năm học 2014-2015 và trao bằng tốt nghiệp cho 280 tân kỹ sư.

Đến dự lễ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng uỷ và NGND-TS. Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường, đại diện các doanh nghiệp ở các khu công nghiệp Đồng Nai; đại diện các Khoa, các phòng ban, trung tâm trong Trường và các nhân viên, giảng viên, sinh viên trong Khoa cùng quý phụ huynh đến tham dự.

Toàn cảnh buổi lễ

Buổi lễ diễn ra trong sự hân hoan của tập thể quý thầy cô và sinh viên trong khoa. Sau tiết mục văn nghệ đặc sắc và sống động là đoạn phim ghi lại các hoạt động, kết quả đạt được với những thành tích nổi bật sau một năm làm việc của tập thể khoa Cơ điện – Điện tử. Tiếp tục chương trình TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng khoa đã đề ra các phương hướng nhiệm vụ năm học 2015-2016.

Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, NGND-TS. Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tập thể khoa Cơ điện – Điện tử cần duy trì các thành tích đạt được đồng thời phát huy hơn nữa các lợi thế mà khoa đang có trên nhiều phương diện nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao sau khi ra trường. 

NGND-TS. Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Nhằm ghi nhận sự cố gắng không ngừng với những thành tích đáng tự hào trong thời gian vừa qua của sinh viên, tại buổi lễ khoa tiến hành khen tặng cho 07 sinh viên có thành tích cao trong phong trào NCKH sinh viên, 73 sinh viên có thành tích tốt nghiệp khá giỏi, 147 sinh viên có thành tích khá giỏi năm học và trao 24 suất học bổng cho sinh viên vượt khó.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Phương trao giấy khen cho các tân kỹ sư tốt nghiệp khá giỏi toàn khóa

Cũng tại buổi lễ Công ty AZ Auto, cựu thành viên Lạc Hồng Robot store, thầy Nguyễn Ngọc Phương, thầy Nguyễn Vũ Quỳnh đã dành tặng các suất học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập khá và hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyết khích các bạn trong quá trình học tập.

Phần cuối buổi lễ là nghi thức trao bằng tốt nghiệp, các tân kỹ sư từng đợt lên lễ đài nhận bằng tốt nghiệp trong sự hân hoan, vui sướng để lại dấu ấn tốt đẹp của thời sinh viên trên giảng đường đại học.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với niềm vui, ấm áp, xúc động và lưu luyến. Kết thúc năm học 2014-2015 chính là lúc khởi đầu cho một năm học mới trong tâm thế sẵn sàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015 - 2016. Khoa vững tin rằng sẽ luôn là điểm đến lý tưởng của các thế hệ sinh viên yêu công nghệ sáng tạo.

Link video tổng kết các hoạt động năm học 2014-2015 khoa Cơ điện - Điện tử: https://www.facebook.com/lhuniversity/videos/816775741801778/?theater

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Khoa Cơ điện - Điện tử

cơ điện, lễ tốt nghiệp, trao bằng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,049,761       1/630