Tin tức

Khoa Cơ điện - Điện tử gặp gỡ Tân sinh viên khóa 2015

Kết thúc phần học Giáo dục quốc phòng và tuần Công dân đầu khóa của Tân sinh viên năm học 2015-2016. Sáng ngày 17/10/2013, tại Phòng G201, Khoa Cơ điện – Điện tử đã tổ chức buổi Gặp gỡ Tân sinh viên khóa 2015.

Thành lập năm 1997, Khoa Cơ điện – Điện tử bước vào năm học 2015-2016 với nhiều niềm vui và nhiều trọng trách mới. Trong buổi Gặp gỡ Tân sinh viên khóa 2015 có sự hiện diện của thầy cố vấn khoa PGS. TS Nguyễn Ngọc Phương, thầy Trưởng khoa TS. Nguyễn Vũ Quỳnh, các thầy trưởng ngành, các thầy giáo viên chủ nhiệm và đặc biệt là hơn 200 tân sinh viên khóa 2015.

Toàn cảnh hội trường

Mở màn các anh chị khóa trên đã chào đón các “hậu bối” bằng những hoạt động mang đậm chất sinh viên. Không dừng ở đó các tiết mục văn nghệ còn có sự góp mặt của bạn tân sinh viên khóa 2015 tạo không khí hội trường càng thêm nóng hơn. 

Tiết mục chào đón Tân sinh viên do Đoàn - Hội khoa Cơ điện - Điện tử thực hiện

Trong chương trình, các bạn sinh viên đã được thầy PGS. TS Nguyễn Ngọc Phương giới thiệu truyền thống, các thành tích, các thầy cô trong khoa, qua đây các bạn Tân sinh viên có cái nhìn tổng quát hơn về truyền thống phát triển của Khoa – nơi mà các em đã lựa chọn và gửi gắm tương lai của mình. Nối tiếp chương trình, ThS. Phạm Văn Toản phổ biến và trao đổi chi tiết về ngành học, các phòng thí nghiệm mà các bạn sắp được học. Các bạn Tân sinh viên đã mạnh dạn đặt ra các câu hỏi liên quan đến ngành học cũng như các thắc mắc liên quan đến các phong trào Robocon, Nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ…. 

Đặc biệt, việc giới thiệu về khoa được lồng ghép vào những câu hỏi đố vui có thưởng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn Tân sinh viên tạo không khí buổi gặp gỡ thêm sôi động. Cuối chương trình thầy trưởng khoa TS. Nguyễn Vũ Quỳnh đã bốc thăm chọn ra bạn may mắn nhất chương trình và trao phần quà thay cho lời chúc tốt đẹp đến các bạn trong năm học mới. 

Các bạn Tân sinh viên hào hứng tham gia chương trình

Buổi gặp gỡ là cơ hội để các sinh viên khóa 15 giao lưu với nhau cũng như tạo được sự gần gũi, thân thiện giữa các thầy cô và các bạn sinh viên khóa mới, từ đây các bạn có thể tự tin bước vào năm học mới với sự dạy dỗ tận tâm của quý thầy trong khoa và sự đồng hành của các bạn cùng khóa.

Chương trình đã kết thúc tốt đẹp hứa hiện cho 1 năm học mới thành công, ngày càng phát huy được thế mạnh của khoa trong thời gian tới. Có thể tin rằng, mọi bước tiến của Khoa là minh chứng sống động cho bảng thành tích đào tạo của nhà trường./.

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

Cơ điện - Điện tử, gặp gỡ, tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,049,377       1/613