Tin tức

Khoa Cơ điện – Điện tử khởi động hợp tác cùng FPT Software

Thành công nhiều năm liên tiếp tại các cuộc thi về khoa học và công nghệ như Robocon, Xe tiết kiệm năng lượng, các cuộc thi Sáng tạo kỹ thuật, Giải thưởng sáng tạo khoa học kỹ thuật Việt Nam (Vifotec) và các công trình chuyển giao công nghệ đã tạo điều kiện cho Khoa Cơ điện-Điện tử có nhiều cơ hội mở rộng hợp tác với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
Sáng ngày 23 tháng 9 năm 2015, tại Phòng họp Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng đã diễn ra cuộc gặp mặt giữa đại diện khoa Cơ điện – Điện tử và Công ty FPT Software.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt Ông Nguyễn Đức Hiển đã trình bày về kế hoạch phát triển các dự án trong lĩnh vực lập trình hệ thống nhúng, mô phỏng 3D và tự động hóa trong lĩnh vực ô tô của công ty vào năm 2016.

Về phía khoa Cơ điện - Điện tử, thầy ThS. Nguyễn Bá Thuận và ThS. Lê Hoàng Anh cũng lần lượt giới thiệu về các dự án mà khoa đã hợp tác với các công ty nước ngoài như Nec-Tokin, Plus…và các dự án đang nghiên cứu như AGV, nhà thông minh, robot người…nhằm mục đích trao đổi thông tin giúp công ty FPT Software và khoa đưa ra các phương hướng cụ thể về sự hợp tác trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh những vấn đề về công nghệ, đại diện công ty FPT Software cũng chia sẻ chiến lược mở rộng phạm vi tìm kiếm nguồn nhân lực của tập đoàn hiện nay đang hướng ra các tỉnh lân cận ngoài TP. Hồ Chí Minh như: Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh miền tây. Đây là dịp để các bạn sinh viên trường Đại học Lạc Hồng có cơ hội tiếp cận với thị trường tuyển dụng chuyên nghiệp từ các đối tác của FPT Software trong lĩnh vực công nghệ thông tin và tự động hóa vào thời gian sắp tới.

Ông Nguyễn Đức Hiển đại diện FPT Software trình bày kế hoạch của công ty trong năm 2016

ThS. Lê Hoàng Anh nêu ra phương án cụ thể tạo sự hợp tác giữa 2 bên

Kết thúc buổi gặp mặt hai bên đã đề ra được một số định hướng hợp tác cụ thể trong lĩnh vực cơ khí, tự động hóa bên cạnh đó khoa cũng đạt được một số thỏa thuận về việc hợp tác hỗ trợ xây dựng chương trình đào tạo, thăm quan và đưa sinh viên đi thực tập tại trụ sở chính của công ty. Hai bên cũng nhất trí về việc sẽ ký kết bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác trong thời gian ngắn nhất./.

Khoa Cơ điện - Điện tử

cơ điện, FPT Software, hợp tác


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,095,419       1/535