Tin tức

Sinh viên đưa sản phẩm công nghệ đến sự kiện Shell Việt Nam

Hôm qua, công ty Shell Việt Nam đã chính thức giới thiệu thế hệ mới của hai dòng sản phẩm dầu nhớt xe máy: Shell Advance Ultra - Shell Advance AX7. Chứa đựng trong phiên bản mới là những công nghệ tiên tiến do tập đoàn Shell phát triển độc quyền.

Sản phẩm công nghệ của sinh viên Lạc Hồng tham gia sự kiện Shell Việt Nam

Về tham dự có Công ty Shell Việt Nam, Công ty Quỳnh Loan và tất cả các doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Chính những doanh nghiệp này là nhà đầu tư, phân phối bảo trì sửa chữa các thiết bị về động cơ xe máy và động cơ ô tô.

Trong sự kiện còn có gameshow trưng bày các sản phẩm công nghệ như đua xe trên màn hình máy tính bằng công nghệ xử lý ảnh do nhóm nghiên cứu của trường Lạc Hồng ứng dụng vào chương trình đã được hưởng ứng rất đông đảo trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Game show do các bạn sinh viên Lạc Hồng thực hiện

Sản phẩm mang tên LH – Gold Energy cũng được trưng bày tại đây, đây là chiếc xe mang về ngôi vị cao nhất cho Việt Nam, vô địch cuộc thi Lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu trong cuộc thi Shell eco marathon Asia 2015 đã diễn ra tại Philipin vừa qua. Tại đây, các chuyên gia máy nổ đặc biệt quan tâm đến động cơ và cách chế tạo xe của đội LH – Gold Energy. Thông qua các cuộc nói chuyện ngắn các chuyên gia đánh giá rất cao về năng lực của các em sinh viên mặc dù khả năng chinh chiến và trải nghiệm thực tế theo các chuyên gia là chưa có nhiều tại môi trường học tập.

Sinh viên Nguyễn Thành Trung trao đổi với các chuyên gia về động cơ và cách chế tạo

Kết thúc sự kiện, LH – GoldEnergy đã có được những thông tin quý báu để tiếp tục nâng cao khả năng đáp ứng công nghệ làm sạch động cơ chủ động và hiệu suất sử dụng nhiên liệu đạt hiệu quả cao nhất nhằm chuẩn bị tiếp cho cuộc thi năm 2016.

Giám đốc nhân sự Công ty Shell Việt Nam chụp ảnh lưu niệm

Khoa Cơ điện - Điện tử

Shell Việt Nam, công nghệ, nhiên liệu, tiết kiệm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,092,532       1/207