Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Khoa Công nghệ Thông tin LHU tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh năm 2024 của Báo Thanh Niên tỉnh Đồng Nai

 

Sáng ngày 27/01/2024, Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Lạc Hồng đã tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh năm 2024 của Báo Thanh Niên tại tỉnh Đồng Nai. Chương trình được tổ chức tại Trường Đại học Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, thu hút hơn 3.000 học sinh lớp 12 các trường THPT tỉnh Đồng Nai tham dự.

Tại gian hàng của Khoa Công nghệ Thông tin, các bạn học sinh đã được tìm hiểu về thông tin tuyển sinh, các ngành đào tạo, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên,... của Khoa. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tham gia các hoạt động giao lưu, trò chơi để hiểu rõ hơn về Khoa và ngành Công nghệ Thông tin.

    Tư vấn mùa thi 2024

Chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh năm 2024 của Báo Thanh Niên là một hoạt động ý nghĩa, giúp các bạn học sinh lớp 12 có thêm thông tin và cơ hội để lựa chọn ngành nghề phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân.

Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Lạc Hồng xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức chương trình đã tạo điều kiện cho Khoa tham gia chương trình. Đồng thời, Khoa cũng xin gửi lời cảm ơn tới các bạn học sinh đã dành thời gian tham quan gian hàng của Khoa.

    Tư vấn mùa thi 2024

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến, Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Lạc Hồng tự tin sẽ mang đến cho các bạn học sinh một môi trường học tập và phát triển tốt nhất.

Nếu các bạn học sinh có mong muốn theo đuổi ngành Công nghệ Thông tin, hãy đến với Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Lạc Hồng. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục ước mơ."Tư vấn mùa thi 2024"

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,069       1/503