Tin tức

"LH - Go Kart" đua xe không nào bạn ơi?

     Nhằm tiếp nối chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trường Đại học Lạc Hồng  24/9/1997 – 24/9/2022, Khoa Cơ điện – Điện tử tổ chức cuộc thi Đua xe mở rộng “LH - Go-Kart” dành cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô. Giải đấu được diễn ra tại đường đua 2K – Bình Dương với sự góp mặt của 16 đội thi.

     Ngày 1/4/2022, vừa qua Ban tổ chức và các tay đua của 16 đội đã có buổi chạy thử tại đường đua 2K để làm quen địa hình, kiểm tra kỹ thuật từng xe và những quy định khi tham gia thi.

     Không chỉ các tay đua háo hức chờ đón ngày chạy thử này mà các khán giả hâm mộ, yêu thích bộ môn thể thao này cũng đã có mặt từ rất sớm đề cùng hòa mình vào không khí khẩn trương của mỗi đội. Giải đua xe Go-Kart là một sân chơi vô cùng bổ ích của các sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô và toàn thể sinh viên khối ngành Kỹ thuật có đam mê tốc độ và chế tạo. Các đội tham gia sẽ ứng dụng các kiến thức chuyên ngành để chế tạo thành một chiếc xe đua mang phong cách riêng biệt của từng đội.

     Đến với giải đua năm nay 16 đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt kiến thức, kỹ năng chế tạo và vận hành xe Go-Kart của riêng mình. Xuất phát với một tinh thần chơi mà học - học mà chơi. Cùng nhau học hỏi, lên ý tưởng thiết kế, áp dụng được những kiến thức đã học trong quá trình thiết kế xe, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Đội nào sẽ là đội chiến thắng của giải đấu năm nay đây? Các bạn sinh viên yêu thích đua xe Go-Kart hãy cùng theo dõi và cỗ vũ cho các đội thi ở vòng chung kết sắp tới được diễn ra vào ngày 15 tháng 4 trại đường đua 2K.

      Sinh viên LHU có niềm đam mê kỹ thuật, tốc độ thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia mùa giải tiếp theo tại văn phòng Khoa Cơ điện – Điện tử của trường đại học Lạc Hồng (TS. Hoàng Ngọc Tân: 0932007886). Hoặc vào địa chỉ https://codien.lhu.edu.vn/ để tham khảo và đăng ký ngay hôm nay nhé.

Link hình ảnh thử sân: 

https://drive.google.com/drive/folders/14z6hiRYkgl2aSP8SNyCW58M9x4eh2Vbo?usp=sharing

Ngành Công nghệ kỹ thuật Ô TÔ

Khoa Cơ điện – Điện tử, LH - Go-Kart, kỷ niệm 25 năm thành lập trường


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,093,780       1/454