Tin tức

Sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử, Trường Đại học Lạc Hồng tham gia chương trình trải nghiệm thực tế tại Công Ty TNHH NAKANO PRECISION

Với mục đích giúp sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế của Doanh nghiệp và tích lũy kiến thức bổ ích, phát huy tính chủ động, sáng tạo, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ của sinh viên.

Nhân viên công ty tiến hành đo thân nhiệt cho sinh viên trước khi vào công ty


Thông qua chương trình trải nghiệm thực tế tại Doanh nghiệp, sinh viên có cơ hội được tham quan Doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực gia công chi tiết chính xác sự dụng máy gia công CNC.
Trong quá trình tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về:

  - Vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại công ty.

  - Cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên.

  •   - Những chia sẻ trong suốt quá trình làm việc của Ban lãnh đạo Công ty.

Ông Nguyễn Công Lý - Phó giám đốc và ông Hoài Vô - Trưởng xưởng sản xuất giới thiệu công ty và quy trình sản xuất công ty

Ngoài ra, sinh viên còn được tham quan khu vực làm việc để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp, không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, giúp sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của các doanh nghiệp để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực.

Qua chuyến đi tới Công ty Công Ty TNHH NAKANO PRECISION, các bạn sinh viên ngành Cơ điện tử khoa Cơ điện – Điện tử đã có cho mình rất nhiều kiến thức thực tế vô cùng bổ ích, hỗ trợ các bạn phần nào trong quá trình học tập và giúp các bạn định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Những chương trình trải nghiệm doanh nghiệp thực tế không chỉ giúp sinh viên nâng cao về kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn hết là sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử, trường Đại học Lạc Hồng định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động trong nước và khu vực.

 

Sinh viên Nguyễn Chí Quốc lớp 16CD111 vừa qua đã được Công ty tuyển dụng thông qua chương trình " Ngày hội việc làm 2021"


Cảm ơn Công Ty TNHH NAKANO PRECISION đã tạo cơ hội và dành thời gian quý báu cho các bạn sinh viên được tham quan và mở rộng kiến thức cùng với những chia sẻ hết sức chân thành và bổ ích. Chúc quý công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa!

Sinh viên khoa Cơ điện - Điện tử thảo luận cùng Công ty để nắm rõ hơn các thông tin chuẩn bị tham gia thực tập vào hè 2021

Một số hình ảnh sinh viên tham quan tại Công Ty TNHH NAKANO PRECISION: 


 

 

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,093,445       1/451