Tin tức

Công ty Việt Nam Suzuki ký kết hợp tác tuyển dụng sinh viên Ngành CNKT Ôtô

Chiều ngày 11/3/2021, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Việt Nam Suzuki, Ông Tai Shogo – Cố vấn Nhân sự đã có buổi ghé thăm và thực hiện nghi thức ký kết hợp tác tuyển dụng cùng Đại học Lạc Hồng.

Suzuki

Sinh viên Ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô ứng tuyển vào Cty TNHH Việt Nam Suzuki

Sự kiện có sự tham dự của Ông Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng; Ông Phạm Văn Toản – Trưởng khoa Cơ điện – Điện tử; Ông Trương Anh Minh – Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp. Qua đó còn thu hút đông đảo sinh viên chuyên ngành Công nghệ - Ô tô cùng tham gia để làm chủ cơ hội thực tập có lương và làm việc tại Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

Tạo điều kiện cho sinh viên ra trường đúng hạn và có việc làm ổn định. Đồng thời không ngừng tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với Khoa và Nhà trường, đảm bảo sinh viên được đào tạo theo nhu cầu xã hội và theo định hướng phát triển của doanh nghiệp là hướng đi kiên định của Khoa Cơ điện Điện tử nói riêng và Đại học Lạc Hồng nói chung.

Khoa Cơ điện - Điện tử 

Ông Tai Shogo nhấn mạnh trong lời phát biểu 

"...Bây giờ chúng tôi mong muốn cùng bạn tạo nên lịch sử mới."

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki mong cùng LHU tạo nên lịch sử mới

Ông Nguyễn Vũ Quỳnh (trái) và Ông Tai Shogo

đại diện 2 đơn vị thực hiện nghi thức Ký kết hợp tác

Tại sự kiện Bà Nguyễn Đỗ Hoàng Thy – Trợ lý Trưởng phòng Nhân sự Công ty Suzuki đã chia sẻ cùng sinh viên lịch sự phát triển của Suzuki Việt Nam, hướng phát triển, chiến lược đào tạo và cơ hội tuyển dụng tại Suzuki Việt Nam.

Tại sự kiện, Ông Tai Shogo thể hiện rõ mong muốn hợp tác của Cty TNHH Việt Nam Suzuki cùng Đại học Lạc Hồng. Phía công ty biết đến Đại học Lạc Hồng qua “tiếng vang” từ các cuộc thi công nghệ Quốc tế. “...Bây giờ chúng tôi mong muốn cùng bạn tạo nên lịch sử mới. Chúng tôi rất vui, nếu 1 trong số các bạn sinh viên có mặt tại đây sẽ trong tương lai sẽ trở thành cộng sự của chúng tôi và cùng chúng tôi phát triển thương hiệu Suzuki…”, Ông Tai Shogo trân trọng phát biểu. 

“...Bây giờ chúng tôi mong muốn cùng bạn tạo nên lịch sử mới.

Tại sự kiện, sinh viên Ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô-tô có cơ hội tiếp xúc

trực tiệp cùng doanh nghiệp, nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong lương lai

Từ lâu hoạt động đưa sinh viên đến gần với doanh nghiệp, hay đưa doanh nghiệp về Trường đã, đang và sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho người học, cho cả doanh nghiệp và Nhà trường. Được biết Công nghệ Kỹ thuật Ô tô là ngành học mới tại Đại học Lạc Hồng, nhưng thu hút khá nhiều sự quan tâm theo học của các bạn trẻ bởi tính thời đại và xu hướng phát triển của nền kinh tế - xã hội. Cũng vì lí do đó mà Ông Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường tin rằng với hướng đi đúng đắn của Đại học Lạc Hồng trong công tác liên kết đào tạo cùng doanh nghiệp. Qua đó, hoàn toàn có cơ sở đảm bảo sinh viên Đại học Lạc Hồng tốt nghiệp có việc làm ổn định với mức thu nhập xứng đáng.

Diễm Nhi

tuyển dụng, thực tập, việc làm, hợp tác, đào tạo, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,093,732       2/453