Tin tức

Tham quan nhà máy Công ty TNHH GSK Việt Nam

Sáng ngày 23/11/2018, sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử Đại học Lạc Hồng đã được trực tiếp tham quan Công ty TNHH GSK Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sản xuất phụ tùng, linh kiện xe ô tô xe gắn máy và xe chuyên dùng và hoạt động trên 13 năm đã tạo nhiều uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Với sự nhiệt tình và cởi mở sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất của cán bộ quản lý Công ty TNHH GSK Việt Nam chị Lường Lộc Lìn - Trưởng Bộ phận Nhân sự đã cung cấp cho sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử Đại  học Lạc Hồng nhiều kinh nghiệm bổ ích.                                          
                                  
Trưởng Bộ Phận Nhân sự Công ty TNHH GSK Việt Nam - Chị Lường Lộc Lìn

Ở đây, sinh viên tiếp cận và quan sát công nhân tham gia các công đoạn sản xuất, mà sau này trong quá trình thực tập sinh viên cũng sẽ làm những công việc thực tế mà công nhân đang làm.

                 

Sinh viên đang quan sát công nhân đang làm việc

Chuyến đi thực tế cũng giúp sinh viên củng cố lại kiến thức về các kỹ năng thực tế, làm sinh động hơn quá trình học tập của trường. Sinh viên không còn ngồi học thụ động tại các phòng học học mà được trực tiếp đến các công ty xí nghiệp nhằm tiếp cận với quy trình công nghệ hiện đại, thực tế. 

                     

Giảng viên và sinh viên đang trao đổi về quy trình sản xuất

Qua chuyến đi tham quan, thực tế học tập các sinh viên trong khoa đã học hỏi được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về kỹ thuật. Hơn thế, các sinh viên còn  tận mắt chứng kiến sự hăng say lao động của những người công nhân.

                     

Sinh viên rất háo hức việc sau khi tham quan thực tế tại nhà máy

Ngoài ra, theo chị Lường Lộc Lìn Trưởng Bộ Phận Nhân sự cho biết sắp tới công ty nhận 10 bạn sinh viên thực tập tại doanh nghiệp vào 15 – 12 – 2018 và sinh viên được làm việc trực tiếp tại nhà máy như một nhân viên thật thụ, với mức hỗ trợ của công ty sinh viên thu nhập 6 triệu/ tháng và nhiều chế độ ưu đãi khác như: bảo hiểm, hỗ trợ nhà ở, tiền đi lại, tiền tăng ca và các xuất ăn tại công ty. Hơn thế nữa qua chuyến tham quan thực tế là cơ hội để các bạn sinh viên thắt chặt tình đoàn kết, biết quan tâm lẫn nhau, trưởng thành hơn trong giao tiếp. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa trường và công ty, doanh nghiệp sẽ  giúp sinh viên có thay đổi về nhận thức, gắn bó hơn với nghề nghiệp, kỹ năng và trình độ nghiệp vụ.

                   

 Ảnh lưu niệm sinh viên với Ban Lãnh đạo công ty  

            Khoa Cơ điện – Điện tử gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Ban Lãnh đạo, Quý anh/ chị Bộ phận hành chính, Bộ phận sản xuất và các nhân viên công ty trong nhà máy đã phối hợp tổ chức, đặc biệt là chị Lường Lộc Lìn - Trưởng Bộ phận Nhân sự đã hỗ trợ nhiệt tình để thực hiện thành công chuyến đi tham quan và hy vọng Quý công ty sẽ tạo điều điện cho chúng tôi có cơ hội hợp tác và làm việc để tổ chức cho những chuyến tham quan nhà máy nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,754       1/249