Tin tức

“Đổi mới chương trình, phương pháp đào tạo sinh viên, phương pháp NCKH giáo viên đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp’’

Hiện nay, vấn đề bảo đảm chất lượng đào tạo nhân lực có trình độ đại học (ĐH) đang là mối quan tâm của toàn xã hội. Nhất là trong bối cảnh có khá nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp ĐH thất nghiệp đòi hỏi quá trình đào tạo phải bảo đảm chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế.

Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng đào tạo Trường Đại học Lạc Hồng liên tục có những thay đổi trong chương trình đào tạo, trong tháng 8 vừa qua Khoa Cơ điện – Điện tử đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Đổi mới chương trình, phương pháp đào tạo sinh viên, phương pháp NCKH giáo viên đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp’’.

Thầy Nguyễn Hà Thoại Phi trình bày chương trình đào tạo Ngành Công nghệ kỹ thuật điện – Điện tử

Mục đích của hội thảo nhằm góp ý cho chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra của chương trình, yêu cầu nguồn nhân lực của Doanh nghiệp cho các ngành Cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật điện – Điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật ô tô.

Ở tất cả các ngành Khoa đã chủ động mời những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy - đào tạo, cũng như các chuyên gia là lãnh đạo các doanh nghiệp để nhận được những ý kiến đóng góp sâu sát hơn cho quá trình thay đổi phương pháp giảng dạy. Giúp sinh viên hứng thú hơn trong quá trình học tập, giúp thay đổi chương trình đào tạo hợp với thực tiễn và yêu cầu của doanh nghiệp. Tại hội thảo, các chuyên gia đã nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm, góp ý những điểm cần sửa đổi, bổ sung để hoàn thiện chương trình đạo tạo.

Để có nhiều thời gian, tập trung tốt nhất cho chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy của từng ngành thì mỗi ngành sẽ tổ chức hội thảo tại một phòng họp riêng. Sau đây là một số hình ảnh của các buổi hội thảo tại các ngành.

Hội thảo ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển tự động hóa

Hội thảo ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô

Qua đây Ban lãnh đạo Khoa cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý vị chuyên gia, quý doanh nghiệp đã hưởng ứng, tham gia và không quản ngại bớt chút thời gian quý báu của mình để góp ý cho hội thảo.

Trân trọng cảm ơn !

Khoa Cơ điện - Điện tử

Đổi mới, phương pháp đào tạo, NCKH


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,119       2/211