Tin tức

Khoa Cơ điện - Điện tử tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn - Hội sinh viên tại khu du lịch Đèo Nước Ngọt, Long Hải - Vũng Tàu

Triển khai thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 – 2018, trong ngày 15 tháng 04 năm 2018, tại KDL Đèo Nước Ngọt, Long Hải - Vũng Tàu, BCH Đoàn – Hội sinh viên khoa Cơ Điện – Điện Tử kết hợp cùng BCH Đoàn – Hội sinh viên khoa Đông Phương Học đã tổ chức tập huấn kỹ năng và nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội sinh viên cho cán bộ Đoàn, Hội SV năm học 2017 - 2018.

Tham gia chương trình tập huấn có hơn 50 cán bộ Đoàn, Hội sinh viên là UVBCH các Liên chi đoàn, Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng trong toàn chi đoàn 2 khoa.

Mục đích chương trình tập huấn nhằm bổ sung lý luận, kỹ năng nghiệp vụ và nâng cao khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội. Đồng thời là dịp để cán bộ cơ sở Đoàn trong 2 khoa giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giúp các bạn sinh viên 2 khoa gắn kết với nhau trong các hoạt động phong trào Đoàn – Hội.

Tại buổi tập huấn, các đoàn viên 2 khoa đã được chia sẻ thông tin về các nhóm kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm… cùng các hình thức chia sẻ hấp dẫn, bổ ích. Tiếp theo buổi tập huấn lần này, BTC sẽ tiếp tục mở rộng chương trình tới nhiều đối tượng hơn, mang đến những giá trị mới cho đoàn viên thanh niên trong khoa.

Một số hình ảnh trong đợt tập huấn:

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,086,747       1/249