Tin tức

Khoa Cơ Điện - Điện Tử thăm quan và ký hợp đồng với công ty tự động hóa Robot AUTOSS

Ngày 29/01/2018 vừa qua, Ban lãnh đạo khoa Cơ điện - Điện tử và một số Giảng viên trong khoa đã có chuyến thăm quan và ký kết hợp đồng với Công ty tự động hóa Robot AUTOSS.

Như tin đã đưa, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ là một công ty chuyên về cung ứng Robot công nghiệp đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Lạc Hồng ngày 15/1 vừa qua. Vì vậy, lần này Khoa Cơ điện - Điện tử đã ghé thăm xưởng Robot của công ty và ký kết hợp đồng liên quan đến việc Công ty AUTOSS tặng Robot Công nghiệp cho Trường và tiếp nhận sinh viên theo học của trường vào thực tập tại quý công ty.

Đại diện của Công ty AUTOSS và Trường Đại  học Lạc Hồng ký kết hợp đồng

Theo Anh Nhơn đại diện công ty AUTOSS thì những Robot cong nghiệp mà công ty đang sở hữu có ý nghĩa vô cùng quan trong trong việc nâng cao hiệu quả và năng suất trong các nhà máy xí nghiệp, Có những Robot được nhập nguyên chiếc từ các nước như Nhật, Mỹ... Số còn lại là do công ty tự chế tại chân đế và nhập cánh tay Robot để lắp ráp và vận hành. Các nhân viên làm việc tại đây hầu hết là đã qua huấn luyện và học tập về chuyên ngành cơ khí, điện tử hoặc cơ điện tử nên có thể làm việc độc lập. Vì vậy, lương của nhân viên trong công ty sẽ dao động từ 5 - 14 triệu tùy thuộc vào năng lực và hiệu quả làm việc của mỗi người.

Anh Nhơn đang giới thiệu với đoàn thăm quan những Robot mới nhập

Cũng trong lần trao đổi này Anh Nhơn cho biết, Công ty Quyết định tặng cho Trường Đại học Lạc Hồng 5 con Robot Công nghiệp trị giá lên tới khoảng 120 triệu mỗi con để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của Thầy và trò tại LHU. Ngoài ra Công ty cũng tạo điều kiện tiếp nhận sinh viên đang theo học tại trường đến thực tập có hỗ trợ lương và được đào tạo chuyên sâu về Robot Công nghiệp.

Đoàn thăm quan chụp hình lưu niệm với công ty AUTOSS

Để tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm giúp đỡ và nhiệt tình của quý Công ty với nhà trường, đại diện khoa Cơ điện - Điện tử đã có món quà nhỏ gửi tặng quý công ty. Hy vọng sẽ còn nhiều dự án hợp tác lâu dài với quý công ty.

 

 

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

Hợp tác với Doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,083,794       1/459