Tin tức

Đêm Gala "Robocon Lạc Hồng - Kết nối những trái tim đam mê"

Đêm Gala "Robocon Lạc Hồng - Kết nối những trái tim đam mê"  

Hòa cùng không khí tưng bừng hướng tới kỉ niệm 20 năm ngày thành lập trường Đại học Lạc Hồng (1997-2017). Ngày 27/05/2017 tại cơ sở 6 Trường ĐH Lạc Hồng đã hội tụ tất cả những trái tim có cùng một đam mê. Và đêm nay những trái tim đầy nhiệt huyết đó đã làm nên một đêm hội bùng cháy thực sự có ý nghĩa.

Thay mặt ban lãnh đạo khoa Cơ điện – Điện tử xin chân thành cám ơn quý vị đại biểu, các anh chị Đài TH Việt Nam, quý thầy cô giáo và các bạn cựu sinh viên đã không quản ngại đường xa về chia vui cùng với sự thành công của Robocon Lạc Hồng. Về đây, với không khí tưng bừng của kỷ niệm 20 năm Đại học Lạc Hồng đổi mới và phát triển.

Đêm Gala “Robocon Lạc Hồng – Kết nối những trái tim đam mê” đã diễn ra với không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa động viên sâu sắc đối với toàn thể cán bộ giáo viên và sinh viên của khoa. Nguồn động viên tinh thần quý giá để đội LH NICESHOT mang chức vô địch cuộc thi Sáng tạo Robot Châu Á – Thái Bình Dương về cho Việt Nam vào tháng 8 tới tại TOKYO.
Sự quan tâm, tình cảm của cựu sinh viên đối với Khoa là một món quà vô giá với các thầy cô. Còn gì vinh dự hơn khi nhiều anh chị Cựu sinh viên đã thành đạt trên con đường sự nghiệp của mình. 

Hy vọng các anh chị cựu sinh viên sẽ là cầu nối để dẫn dắt các thế hệ đàn em trên con đường sự nghiệp. Hiện tại khoa đã có hơn 1000 cựu sinh viên ra trường trong đó có gần 1000 cựu sinh viên đã từng tham gia robocon, mỗi cựu sinh viên dẫn dắt 1 sinh viên của khoa trong vấn đề thực tập, việc làm đảm bảo khoa chúng ta sẽ bước lên một tầm cao mới.

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

Robocon Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,085,726       1/480