Tin tức

"Đổi mới sáng tạo, cải thiện cuộc sống" nhân ngày sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2017 trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai

Qua 20 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Lạc Hồng là một trong các trường được Bộ Giáo dục – Đào tạo đánh giá cao về chất lượng đào tạo và gắn liền với nhu cầu xã hội, là một địa chỉ đáng tin cậy đồng hành cùng doanh nghiệp. 

Trường Đại học Lạc Hồng đã xây dựng mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Cụ thể, trường chủ động mời doanh nghiệp cùng tham gia góp ý xây dựng chương trình đào tạo, xây dựng chuẩn đầu ra, đẩy mạnh việc ký kết các thoả thuận hợp tác và cung ứng nguồn nhân lực. Tính đến nay, trường đã ký kết được gần 500 thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, giảng viên và sinh viên kết hợp với các doanh nghiệp nghiên cứu nhiều đề tài có giá trị thực tiễn cao và cho ra đời các sản phẩm chuyển giao công nghệ thành công cho các doanh nghiệp quốc doanh và khu vực FDI.

Đổi mới sáng tạo là sức mạnh không giới hạn của con người. Nó giải quyết các vấn đề theo chiều hướng phát triền. Nó mở rộng các giới hạn về khả năng của con người, tạo ra những năng lực chưa từng có. Trong lĩnh vực này Trường luôn ưu tiên cho các hoạt động sáng tạo cho Giảng viên cũng như sinh viên đang học tập, nghiên cứu tại Trường. Vì vậy, ngày sở hữu trí tuệ năm 2017 Trường Đại học Lạc Hồng cũng vinh dự là khách mời trong tọa đàm "Đổi mới sáng tạo, cải thiện cuộc sống" nhân ngày sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2017 trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai.

TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Khách mời trong buổi tọa đàm

Khoa Cơ điện - Điện tử

"Đổi mới sáng tạo, cải thiện cuộc sống"


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,093,339       1/452