Tin tức

LH-DCN và LH-S thắng thuyết phục tại bảng H

(ĐHLH-10/05/2014). Trước khi khép lại vòng loại Robocon Việt Nam 2014, Nhà thi đấu Thể Thao Nha Trang ngập trong tiếng reo hò khi 2 anh em LH-DCN và LH-S xuất sắc giành 2 tấm vé nhất nhì bảng H. Robocon Đại học Lạc Hồng liên tiếp cống hiến cho người hâm mộ những chiến thắng SHABASSH rất thuyết phục và đẹp mắt. 
Vào đêm qua, BTC Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2014 chính thức công bố danh sách những đội mạnh nhất sẽ đi tiếp vòng 1/16. Robocon Lạc Hồng hiện đang là đội ghi dấu ấn với nhiều thành tích SHABASSH và hiện là đội có “đông quân” nhất vào vòng bán kết (6 đội), thứ nhì là ĐH Duy Tân 3 đội.  
Đội tuyển Robocon Lạc Hồng ghép hình "LHU" thể hiện niềm tự hào trước truyền thống thi đấu của trường
Qua kết quả trên cho thấy ĐH Lạc Hồng vẫn tiếp tục phát huy truyền thống Robocon của mình bằng việc để lại nhiều chiến thắng ấn tượng. Cấu tạo robot được thực hiện bằng công nghệ mới và hiện đại. Cạnh đó bản lĩnh thi đấu của từng thành viên rất vững vàng.
Từ thay đổi ở hình thức bốc thăm chia bảng, Robocon 2014 đã đưa khán giả đến với các cuộc đọ sức của những tên tuổi lớn trong làng Robocon Việt Nam gần đây như: ĐH Lạc Hồng, ĐH Duy Tân... Cạnh đó, tại Bảng A và H, anh em nhà Robocon Lạc Hồng bị rơi vào hoàn cảnh “trớ trêu” khi phải gặp nhau chung bảng. Thế nhưng, các đội tuyển đã thi đấu và cống hiến hết mình cho mùa giải. Ghi nhận của giới chuyên môn dành cho Robocon Lạc Hồng khi các thành viên luôn thể hiện được sức mạnh tuyệt đối, hầu hết các đội đều đạt 3 chiến thắng SHABASSH rất nhanh và quyết liệt. 
Đội tuyển tranh thủ tập sân trước khi bước vào vòng 1/16
So với những năm trước, Robocon 2014 có đổi mới về luật thi khi BTC sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp ở vòng 1/16. Vì thế, những trận tranh tài sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn, khó lường khi các đội góp mặt hiện chưa thể biết trước đối thủ của mình ở vòng đấu kế tiếp.
Hàng triệu trái tim người hâm mộ, đang dõi theo từng bước đi của Robocon Việt Nam, và cũng đặt không ít kỳ vọng vào Robocon Lạc Hồng. Trong hành trình đi đến đỉnh cao, chúng ta đang chờ đợi sự tranh tài của 16 gương mặt ưu tú nhất của vòng loại. Vòng bán kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2 vào lúc 20:00 tối nay.
Diễm Nhi

sáng tạo, robocon 2014, toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,103,777       1/291