Tin tức

LH-NVN không phụ lòng người hâm mộ

(ĐHLH – 09/05/2014) Sau đêm thi tối qua tại Nhà thi đấu Thể thao – TP.Nha Trang, đáp lại kỳ vọng của cổ động viên LH-NVN đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, an toàn đi tiếp vòng bán kết của Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2014. Qua đó tăng thêm số thành viên của Robocon Lạc Hồng trong danh sách 16 đội mạnh của mùa giải năm nay.
Các cổ động viên phấn khích trước chiến thắng SHABASSH của Đại học Lạc Hồng
Theo các chỉ đạo viên, tại vòng loại các chú Robot Lạc Hồng sẽ thi đấu theo chiến thuật chung, chú trọng về mặt tốc độ. Nhờ vào các vòng thi cọ xát tại Trường được thực hiện khá là sát sao, đã giúp người và máy quen dần với áp lực thi đấu. Ngoài ra nhờ vào những tính năng và công nghệ mới được áp dụng vào chế tạo robot cũng đã góp phần tạo nhiều “điểm nhấn” cho robot Lạc Hồng trong mùa giải năm nay.
Tính đến thời điểm này, BTC đã xác định được 12 gương mặt vào vòng bán kết. Còn 4 gương mặt bí ẩn sẽ xuất hiện vào tối nay. Những trận đấu cuối cùng của vòng loại sẽ diễn ra tại bảng G và H. Hai anh em nhà ĐH Lạc Hồng là LH-S và LH-DCN sẽ cùng giáp mặt với CĐ Công thương TP.HCM và CĐ.Nghề Công nghệ cao Hà Nội. . 
Bảng H tối nay, sẽ tiếp tục chứng kiến cảnh “gà nhà đá nhau” của LH-S và LH-DCN. Thế nhưng, nhiệm vụ trước mắt của 2 anh em là xuất sắc giành được vị trí nhất nhì bảng H, tái hiện lại thành tích của LH-Q và LH-112 tại bảng A. Với kinh nghiệm thi đấu và lợi thế trong cấu tạo của robot, hàng triệu người hâm mộ mong đợi những kỷ lục SHABASSH sẽ xuất hiện cùng tên gọi Robocon Đại học Lạc Hồng. 
Diễm Nhi

sáng tạo, robocon 2014, toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,108,104       1/714