Tiêu điểm

LHU nối dài “mắt xích” với doanh nghiệp

Lễ ký kết hợp tác và phỏng vấn tuyển dụng giữa Lãnh đạo Trường đại học Lạc Hồng và Ngài Art TestWang - Giám đốc Công ty TNHH Taigerich đã diễn ra thành công tại hội trường cơ sở 1 – Đại học Lạc Hồng (LHU). Theo đó, Công ty Taigerich sẽ tuyển dụng sinh viên học năm cuối tại LHU và đào tạo theo chương trình của doanh nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, những sinh viên này sẽ được nhận vào làm việc tại các doanh nghiệp là đối tác của Taigerich.

Việc hợp tác với quý Trường là một cơ hội lớn của chúng tôi

TS.Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng (vest đen) thực hiện ký kết hợp tác

"Chương trình đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao" cùng Công ty TNHH Taigerich

Lãnh đạo Taigerich "hợp tác với quý Trường là một cơ hội lớn của chúng tôi"

Ngay sau nghi thức ký kết giữa 2 đơn vị diễn ra vào sáng ngày (13/10/2018), Công ty TNHH Taigerich đã làm cầu nối cho 5 doanh nghiệp Đài Loan cùng tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại Trường.

Việc hợp tác với quý Trường là một cơ hội lớn của chúng tôi

Ngài Art TestWang - Giám đốc Công ty TNHH Taigerich

Trực tiếp phỏng vấn sinh viên có: Bà Julie - Phó Giám đốc Công Ty TNHH Taigerich; Ông Zhou Ben Ben - Giám Đốc Công Ty Giao Nhân Vận Tải M&Y; Ông Teng Ya Ping – Phó Giám Đốc Công Ty TNHH Dệt May Shang Ha; Bà Li Yun - Tổng Giám Đốc Thương Hiệu Ô Tô DFM và Ông WEI SHENG CHENG - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Dệt May Tân Phong. Theo nhu cầu của doanh nghiệp về nguồn nhân sự thuộc khối kinh tế, qua đó thu hút hơn 300 sinh viên thuộc ngành Kế toán, Quản trị và Ngoại thương cùng tham dự.

Việc hợp tác với quý Trường là một cơ hội lớn của chúng tôi

Lãnh đạo các doanh nghiệp Đài Loan và Trung Quốc

trực tiếp tham phỏng vấn tuyển dụng sinh viên LHU

“Kể từ tháng 12 năm 2017, chúng tôi đã phục vụ hơn 500 khách hàng. Các công ty mà chúng tôi phục vụ là những công ty xuất sắc với các ngành công nghiệp xuất sắc và phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực điện lực, thực phẩm, dầu khí, hóa chất, bất động sản, ô tô, kim loại, thương mại. Đối tượng hợp tác cùa chúng tôi là các doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành công nghiệp trọng điểm gồm các Doanh nghiệp nhà nước, Doanh nghiệp nhà nước lớn ở địa phương, Xí nghiệp Liên doanh Trung Quốc và nước ngoài, Nhóm các doanh nghiệp tư nhân… Chúng tôi đã đào tạo hợp tác với hơn 60 trường đại học và cung cấp kế hoạch nghề nghiệp, tư vấn phụ đạo trước khi tìm việc cho hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp, đề xuất vị trí công việc phù hợp năng lực của sinh viên. Việc hợp tác với quý Trường là một cơ hội lớn của chúng tôi, vì chúng tôi tin vào chất lượng đào tạo của nhà trường cũng như năng lực hoạt động của Taige Rich, hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội phát triển rất lớn cho đôi bên…” Ngài Art TestWang - Giám đốc Công ty TNHH Taigerich nhấn mạnh.

Nỗ lực vì lời hứa với sinh viên

Để thực hiện cam kết 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp được nhà trường hỗ trợ tìm kiếm việc làm, thời gian qua, LHU không ngừng tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận về việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Nhiều doanh nghiệp đã chủ động tuyển dụng sớm sinh viên của LHU để đào tạo theo chương trình riêng của phía doanh nghiệp. 

Việc hợp tác với quý Trường là một cơ hội lớn của chúng tôi

Các bạn sinh viên hào hứng khi vượt qua bài test và chuẩn bị vào vòng phỏng vấn trực tiếp

Được biết Taige Rich là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp thuộc hiệp hội Đài Loan. Ngoài ra còn tổ chức đào tạo văn hóa doanh nghiệp, phát triển đào tạo hợp tác giữa các trường học và doanh nghiệp, hướng dẫn sinh viên tác nghiệp. Qua đó, Bản Ký kết giữa Đại học Lạc Hồng và Công ty TNHH Taige Rich thật sự có giá trị rất ý nghĩa với cả 2 đơn vị. Nó nối dài hơn “mắt xích” giữa nhà trường với các doanh nghiệp Đài Loan, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, khẳng định cam kết “sinh viên Lạc Hồng có việc làm ngày sau khi tốt nghiệp”.

Diễm Nhi

doanh nghiệp, hợp tác, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,962,899       1/616