Tin tức

Ngành Hàn Quốc học - ĐH Lạc Hồng tổ chức Lễ tiễn sinh viên đi du học trao đổi tại Đại học Silla - Hàn Quốc

 

Vào sáng ngày 29/08/2023 tại Cơ sở 3 Trường Đại học Lạc Hồng, Ngành Hàn Quốc học đã tổ chức buổi lễ tiễn 2 bạn sinh viên là Nguyễn Thuỳ Nhi và Trần Thị Ngọc Diễm đi du học trao đổi tại ĐH Silla Hàn Quốc.

Tại buổi lễ có sự tham dự của TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông phương học, Th.S Đỗ Thị Thuỳ - Trưởng ngành Hàn Quốc học, cùng thầy cô và các bạn sinh viên Ngành Hàn Quốc học.

TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông phương học và Th.S Đỗ Thị Thuỳ - Trưởng ngành Hàn Quốc học dặn dò và phổ biến những điều cần thiết đến các bạn sinh viên trước khi đi du học

Hai bạn Nguyễn Thuỳ Nhi và Trần Thị Ngọc Diễm sẽ được miễn phí học phí trong suốt quá trình học và đồng thời mỗi tháng các bạn sẽ được nhận 500.000won (Khoảng 10 triệu đồng) tiền sinh hoạt phí. Như vậy là trong năm 2023 này đã có tổng cộng 4 sinh viên ngành Hàn Quốc học nhận được học bổng trao đổi sinh tại trường ĐH Silla.

Các bạn sinh viên nhận quà lưu niệm từ Ban Lãnh Đạo Khoa và Ngành Hàn Quốc học

Chúc các em bình an, mạnh khoẻ và đạt được những thành công mới trong quá trình học tập tại Hàn Quốc và hi vọng trong thời gian sắp tới, sẽ ngày càng có nhiều bạn sinh viên ngành Hàn Quốc học Trường Đại học Lạc Hồng có cơ hội được trao đổi, học tập tại đất nước tuyệt vời này.

Chụp ảnh lưu niệm

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,650,792       1/502