Tin tức

Sinh viên Ngành Hàn Quốc học đạt giải cao tại Ngày hội Khoa học và Công nghệ Đại học Lạc Hồng Lần thứ 37

Trong năm qua, phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Đông phương học nói chung và Ngành Quốc học nói riêng đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Với tinh thần nghiên cứu khoa học trong suốt những năm vừa qua, Cô và trò Ngành Hàn Quốc học vẫn luôn nỗ lực từng ngày để có thể cho ra những công trình nghiên cứu có giá trị.
Sau khi Ngày hội Khoa học và Công nghệ Đại học Lạc Hồng Lần thứ 37 được tổ chức, Trường đã công bố danh sách các nhóm sinh viên xuất sắc đạt giải Nghiên cứu khoa học. 
Xin chúc mừng 2 sinh viên Vũ Thị Thu Hậu và Nguyễn Ngọc Hoài Thương – Sinh viên Khóa 19 Ngành Hàn Quốc học đã đạt Giải nhì trong Ngày hội này. 
Chắc chắn với những thành tích mà các em đạt được sẽ là nguồn động lực tiếp sức cho những bạn sinh viên có niềm đam mê nghiên cứu khoa học. Mong rằng, những phong trào nghiên cứu khoa học sắp tới Ngành Hàn Quốc học sẽ giành được nhiều giải thưởng hơn nữa. 
Chúc phong trào Nghiên cứu khoa học của Ngành Hàn Quốc học nói riêng và Khoa Đông phương học nói chung sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và sôi nổi. Một lần nữa xin được chúc mừng các nhóm sinh viên đã xuất sắc đạt giải lần này.

Sinh viên Vũ Thị Thu Hậu - Lớp 19DH112

Sinh viên Nguyễn Ngọc Hoài Thương - Lớp 19DH112

Ngành Hàn Quốc học

Hàn Quốc học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,651,068       5/330