Tin tức

Đại học Lạc Hồng tổ chức chuyến tham quan cho Nhà giáo Người lao động năm 2023

Chào mừng Kỷ niệm 41 năm “Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)”. 

Nhà trường cùng Công đoàn đã tổ chức tri ân tập thể Nhà giáo Người lao động (NGNLĐ) thông qua chuyến tham quan 3 ngày từ 19/11 đến 21/11 tại thành phố biển Phan Thiết (Bình Thuận).

                Hình 1: Đêm 20/11 khai mạc Gala Dinner "Chúc mừng tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam".

Đây là chuyến đi được mong chờ nhất sau một năm học đầy nỗ lực, là hoạt động bổ ích, giúp tăng cường ý thức cộng đồng trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các Công đoàn viên cũng như tạo điều kiện để đông đảo Công đoàn viên và người thân xích lại gần nhau hơn trước những bận bịu thường nhật với công việc bộn bề.

Trong chuyến đi này đoàn đã ghé thăm nhiều nơi xinh đẹp của biển Phan Thiết như Bikini Beach -  Novaworld là điểm đến check-in vô cùng hoàn hảo mang đến những trải nghiệm và tham quan đầy ấn tượng với những nét khác biệt. Với Huyền Thoại Làng Chài (Fishermen Show) là show nghệ thuật đặc sắc tái dựng các lễ hội Kate, lễ cầu ngư cầu Cá Ông, các sinh hoạt múa hát của ngư dân làng chăm làng chài Phan Thiết. Ngoài ra, đoàn còn ghé tham quan khu du lịch Bàu trắng lãng mãn và tuyệt đẹp.

                                       Hình 2: Đoàn tham quan Bikini Beach - Novaworld.

                                       Hình 3: Đoàn tham quan khu du lịch Bàu trắng.

Đặc biệt đoàn nhiệt tình, hào hứng chương trình Team building 2023 với chủ đề  “Đoàn kết – Chinh phục mục tiêu” vui nhộn và thú vị nhằm nâng cao tinh thần quyết chiến của tập thể NGNLĐ Trường Đại học Lạc Hồng.

                     Hình 4: Các công đoàn viên cùng tham gia chương trình Team building

Đêm 20 tháng 11, đoàn dùng tiệc Gala Dinner với những thước phim và lời tri ân sâu sắc dành cho tập thể NGNLĐ; chương trình văn nghệ và trò chơi vui nhộn nhận được những món quà lưu niệm thú vị. Những khuôn mặt ánh lên vẻ rạng rỡ, tiếng reo hò cổ vũ và cùng nhau thưởng thức những món ngon đặc sản miền biển. Trong đêm Gala Dinner, Công đoàn LHU đã kết hợp tổ chức Lễ Tổng kết Tuyển sinh năm 2023 và phát động công tác Tuyển sinh năm 2024. 

                      Hình 5: Thầy, Cô nhận khen thưởng trong công tác Tuyển sinh năm 2023.

Kết thúc chuyến tham quan tại thành phố biển Phan Thiết đã để lại cho tập thể NGNLĐ những kỷ niệm đẹp và nhiều ý nghĩa. Công đoàn và Lãnh đạo Nhà trường mong muốn sau chuyến đi mỗi NGNLĐ hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng và phát triển Trường Đại học Lạc Hồng./.

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,325,179       1/482