Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Ngôn ngữ Anh làm diễn giả tại sự kiện cấp khu vực

Mới đây sinh viên Hà Thị Thu Hương của Khoa Ngôn ngữ Anh vừa chia sẻ về việc nhận được sự tài trợ toàn phần bởi văn phòng UNESCO Jakarta để trở thành diễn giả trong chương trình KOMITE NASIONAL INDONESIA UNTUK PROGRAM IOC-UNESCO 2023.

Hà Hương chia sẻ: “Đây chính là một trong những ước mơ rất lớn của bản thân. Việc tham dự một chương trình mang tầm ảnh hưởng trong khu vực đòi hỏi việc trang bị về các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề được mình ưu tiên hàng đầu. Và còn nhiều giấc mơ nữa đang chờ bạn chinh phục nếu các bạn có mục tiêu. Hương rất tự hào khi là sinh viên trường Đại học Lạc Hồng ở Việt Nam tham dự sự kiện lần này.” 

Được biết IOC/UNESCO BRIn là mạng lưới cơ sở hạ tầng nghiên cứu sinh học biển của Ủy ban Hải dương học Liên chính phủ (IOC) thuộc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO).

NUS Enterprise Summer Programme in Entrepreneurship 2023 được tổ chức bởi BRIN là nơi hội tụ của các sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới có chung mục tiêu học hỏi phát triển ý tưởng thanh niên truyền năng lượng và sự sáng tạo của họ để tác động thông qua Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ và Đổi mới. 

Thu Hương là một trong những sinh viên tài năng của Khoa Ngôn ngữ Anh - Đại học Lạc Hồng, em từng tham gia rất nhiều hoạt động của khoa và nhà trường. Em từng tham dự hội nghị Asia Youth International Model United Nations (MUN) được tổ chức tại Malaysia và cùng sinh viên khoa Cơ điện- Điện tử tham gia cuộc thi Bosch Future Mobility Challenge 2023 (BFMC), đây là cuộc thi xe tự hành quốc tế dành cho sinh viên do trung tâm kỹ thuật Bosch tại Romani.

✨Xin chúc mừng và chúc cho hành trình vươn ra thế giới của bạn thật rực rỡ và đáng nhớ. 💐

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,223,569       1/334