Tiêu điểm

Đêm hội trăng rằm - Kết nối yêu thương

Không có gì bằng việc ở bên gia đình, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ dưới ánh trăng tròn của ngày Tết Trung thu. Giữa nhịp sống hối hả và bận rộn, Trung thu không chỉ là dịp để các em nhỏ vui chơi mà còn là khoảng thời gian quý giá để gia đình gắn kết, cùng nhau trải nghiệm niềm vui giản dị và thân thuộc.

Đêm hội trăng rằm - Kết nối yêu thương

Biểu diễn múa Lân Sư Rồng cho các bé tại Đêm hội trăng rằm

Tối ngày 14/9/2024, Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã tổ chức sự kiện Tết Trung Thu - Tết LHU 2024, tại Nhà hàng Du Long - Khu du lịch Bửu Long. Sự kiện được diễn ra dành cho các con em cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường. Chương trình đã mang đến nhiều hoạt động vui chơi và thú vị như: các trò chơi dân gian (thổi bóng nước, ném lon, xếp hình,…), giao lưu cùng Chị Hằng - Chú Cuội, màn biểu diễn lân sư rồng đầy ấn tượng, tiết mục của chú hề bong bóng, đố vui trúng thưởng, các màn biểu diễn ảo thuật đặc sắc cùng với các tiết mục văn nghệ. 

Đêm hội trăng rằm - Kết nối yêu thương

Hoạt động các trò chơi dân gian dành cho các bé

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có cơ hội đón Tết Trung thu trong sự ấm cúng của gia đình. Cơn bão Yagi đã gây ra lũ lụt nghiêm trọng ở miền Bắc, nhiều gia đình phải đối mặt với khó khăn chồng chất. Trong tinh thần chia sẻ và giúp đỡ, các em nhỏ cùng gia đình tại Trường Đại học Lạc Hồng đã chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào vượt qua thiên tai, lũ lụt. Chính trong những hoạt động sẻ chia ấy, các em nhỏ đã học được bài học quý giá về lòng nhân ái, về tinh thần "lá lành đùm lá rách" của dân tộc, biết yêu thương và sẻ chia với cộng đồng.

Đêm hội trăng rằm - Kết nối yêu thương

Các bé ngoan cùng LHU chung tay thực hiện quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc

Tết Trung Thu - Tết LHU 2024 đã diễn ra trong không khí ấm áp, rộn ràng tiếng cười cùng với những ánh đèn lung linh và niềm vui trẻ thơ. Sự kiện cũng là cơ hội để các bậc phụ huynh cùng nhà trường cùng nhau nhìn lại, chia sẻ trách nhiệm trong việc nuôi dưỡng những thế hệ trẻ giàu tri thức và tình cảm, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng danh “Cháu ngoan Bác Hồ”.

 

 



 

LHU Media

LHU, Tết LHU 2024, Công đoàn LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,503,318       17/813