Tiêu điểm

Ký kết hợp tác toàn diện cùng Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark

Chiều ngày 04/09/2024, Trường Đại học Lạc Hồng đã có chuyến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark. Buổi làm việc này nhằm mục tiêu tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên đã có buổi làm việc hiệu quả, thảo luận về nhiều lĩnh vực hợp tác tiềm năng nhất là trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu y khoa.

Hai bên thảo luận trao đổi về nhiều lĩnh vực hợp tác tiềm năng trong tương lai

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Lạc Hồng có TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng trường, TS Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng, TS Nguyễn Thị Như Quỳnh - Trưởng khoa Dược, Ths Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ quốc tế. Về phía Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark có Ông Chao Chung Lee - Người sáng lập Bệnh viện, Bác sĩ CKII Trương Quốc Chương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện, cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ. 

Tại buổi làm việc, đại diện của hai bên đã có những trao đổi sâu rộng về các lĩnh vực hợp tác tiềm năng. TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Lạc Hồng bày tỏ mong muốn đưa sinh viên chuyên ngành y tế đến thực tập và trải nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark. Điều này không chỉ giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế mà còn nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.

TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Lạc Hồng chia sẻ

Về phía Ban lãnh đạo Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, Ông Chao Chung Lee - Người sáng lập Bệnh viện rất vui mừng chào đón và tiếp nhận những ý kiến, mong muốn hợp tác của trường Đại học Lạc Hồng, Ông luôn mong muốn mở rộng hợp tác phát triển trong và ngoài nước. Ông nhấn mạnh cam kết: "Bệnh viện không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mà còn lan tỏa yêu thương, trách nhiệm đối với cộng đồng. Bệnh viện hoạt động phi lợi nhuận, luôn đặt sức khỏe của người dân lên hàng đầu, đảm bảo dù là người nghèo nhất vẫn được hỗ trợ điều trị ".

Ông Chao Chung Lee - Người sáng lập Bệnh viện chia sẻ

Bác sĩ CKII Trương Quốc Chương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện ĐHYD Shing Mark cũng đã bày tỏ sự hoan nghênh những đề xuất hợp tác từ phía Ban lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng, Bệnh viện sẽ tiếp nhận những tân sinh viên thực tập, hướng dẫn, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp như một nhân viên y tế thực thụ, tạo nền tảng vững chắc cho những nhân tài trong tương lai của đất nước. 

Bác sĩ CKII Trương Quốc Chương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện chia sẻ

Bên cạnh đó, Trường Đại học Lạc Hồng cũng quyết định chọn Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark là nơi khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường. Quyết định này thể hiện cam kết của trường trong việc đảm bảo sức khỏe và phúc lợi cho toàn bộ cộng đồng học thuật, đồng thời tăng cường mối liên kết với các cơ sở y tế hàng đầu.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, các bạn sinh viên của LHU đã có cơ hội giao lưu, trao đổi với các bác sĩ, y tá tại bệnh viện, cùng thực tập sinh Đài Loan của bệnh viện tìm hiểu thêm về quy trình vận hành thực tế và các phương phướng y học tiên tiến. Sự kiện này không chỉ là dịp để học hỏi mà còn là bước đệm quan trọng giúp các bạn sinh viên LHU chuẩn bị tốt hơn cho tương lai nghề nghiệp của mình.

Lãnh đạo, giảng viên và sinh viên của LHU

đã có cơ hội giao lưu thăm quan cơ sở vật chất của bệnh viện

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng và nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên trong thời gian tới. 

 Chuyến tham quan này đánh dấu một bước tiến mới trong sự hợp tác, trao đổi, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của đôi bên.

LHU Media

Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark, giáo dục và nghiên cứu y khoa, thực tập


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,503,316       18/813