Tin tức

Chương trình Gặp mặt Tân sinh viên K24 Khoa Cơ Điện - Điện Tử

Trong chuỗi các hoạt động chào đón Tân sinh viên K24 Trường Đại học Lạc Hồng, khoa Cơ Điện - Điện Tử đã tổ chức chương trình Gặp mặt Tân Sinh Viên K24 khoa Cơ điện – Điện tử vào chiều ngày 04/10/2024 tại Hội trường A301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng. Chương trình với sự tham dự của hơn 300 sinh viên tham gia. Đây là cơ hội để các bạn làm quen với môi trường học tập và sinh hoạt mới cũng như biết thêm những hành trang cần chuẩn bị trong suốt 4 năm trên giảng đường đại học. Tham dự Chương trình có sự hiện diện của TS. Phạm Văn Toản – Trưởng khoa, thầy ThS. Lê Hoàng Anh – Phó khoa cùng quý thầy Trưởng ngành, Trưởng bộ môn và giảng viên khoa.

Chương Trình Chào Đón Tân Sinh Viên K24 Khoa Cơ Điện - Điện Tử

Toàn cảnh Chương trình

Chương trình bắt đầu với lễ khai mạc trang trọng với những phần văn nghệ đặc sắc đến từ các thành viên đội văn nghệ Trường. Cùng với lời phát biểu chào mừng từ đại diện Ban lãnh đạo khoa, các bạn có gốc nhìn mới hơn về môi trường đại học. Trong lời phát biểu, TS. Phạm Văn Toản- Trưởng khoa Cơ điện – Điện tử nhấn mạnh tầm quan trọng của sự chuẩn bị và tinh thần học hỏi trong hành trình đại học. "Đại học không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi để khám phá bản thân và phát triển kỹ năng, các bạn cần chuẩn bị tâm thế cao nhất để có hành trang vững chắc trước khi bước vào đời", thầy Toản chia sẻ.

Tân sinh viên đặt câu hỏi tại Chương trình

Sau lễ khai mạc, các bạn Tân sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu về các hoạt động, chương trình đào tạo và những thành tựu nổi bật của khoa. Đặc biệt, sinh viên đã nắm bắt được lộ trình học tập trong suốt 4 năm cũng như những thông tin cần thiết để bắt đầu hành trình học tập của mình.

Khoa đã tạo không gian mở dành cho các Tân sinh viên đặt câu hỏi và nhận giải đáp từ các Trưởng Bộ môn, Trưởng ngành. Nhiều câu hỏi thú vị đã được đặt ra về chương trình học, các hoạt động ngoại khóa và những mẹo hữu ích để học tập hiệu quả.

Chương Trình Chào Đón Tân Sinh Viên K24 Khoa Cơ Điện - Điện Tử

Phần giao lưu văn nghệ đến từ các bạn Tân sinh viên

Một trong những điểm nổi bật của chương trình là phần giao lưu giữa các tân sinh viên qua các bài hát. Đây là dịp để các bạn tạo dựng những kết nối và làm quen với nhau. Đặc biệt Ban tổ chức mở thêm nội dung xổ số may mắn cho tất cả các bạn sinh viên tham gia và đã chọn được các bạn may mắn nhất tham dự chương trình. Các giải thưởng bao gồm: 1 giải Đặc biệt, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 11 giải Khuyến khích.

Thầy Phạm Văn Toản - Trưởng khoa trao thưởng cho các bạn Tân sinh viên

Chương trình Gặp mặt Tân Sinh Viên đã khép lại nhưng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn sinh viên. Đây không chỉ là một sự kiện để chào đón mà còn là cơ hội để các bạn bắt đầu một hành trình mới đầy hứa hẹn tại khoa Cơ Điện - Điện Tử.

Chương Trình Chào Đón Tân Sinh Viên K24 Khoa Cơ Điện - Điện Tử

Khoa hy vọng rằng, với những hỗ trợ và hướng dẫn từ giảng viên và các anh chị khóa trên, các bạn sẽ có một năm học thật thành công và ý nghĩa./.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,205,395       1/727