Tin tức

Cơ hội làm việc tại Nhật trong tầm tay ngay khi tốt nghiệp

Tiếp cận công nghệ hiện đại của các nước, tự chủ tài chính ngay sau khi tốt nghiệp là mục tiêu của cả thầy và trò Khoa Cơ điện – Điện tử, Trường Đại học Lạc Hồng. Để đạt được mục tiêu cần có sự hỗ trợ và kết hợp của các bên liên quan từ phía Trường, Doanh nghiệp và các bộ phận phụ trợ.

13h30 ngày 14/10/2022 tại phòng B405 Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng, Khoa Cơ điện – Điện tử, Công ty cổ phần Konnichiwa Nihongo, Công Ty ABELIEVE và Công Ty JMES kết hợp tổ chức Hội thảo ''Cơ hội việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên khối ngành kỹ thuật - ''Chia sẻ từ nhà tuyển dụng và cựu sinh viên''. Tại Hội thảo có sự tham dự của Ông Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, Ông Phạm Văn Toản – Trưởng khoa Cơ điện – Điện tử, Nguyễn Thị Thu Thương đại diện Công ty cổ phần Konnichiwa Nihongo, Công ty ABELIEVE và hơn 50 sinh viên đang theo học tại trường thuộc các chuyên ngành: Điện – Điện tử, Cơ điện tử , Tự Động hoá, ô tô các khóa quan tâm đăng ký tham dự.

Đại diện Công ty cổ phần Konnichiwa Nihongo, Công Ty ABELIEVE đã có buổi giới thiệu Công ty ABELIEVE và Công ty JMES, cơ hội việc làm, môi trường làm việc và chế độ liên quan khi làm việc, giải đáp thắc mắc của sinh viên về chương trình đến Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp Đại Học.

Hội thảo thu hút rất nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên tham gia liên quan đến điều kiện, thủ tục, chế độ, môi trường làm việc, sinh hoạt phí khi làm việc tại Nhật Bản. Phía Công ty cũng đã nhiệt tình giải đáp tất cả các thắc mắc và sẽ hỗ trợ các nội dung liên quan đến đi làm tại Nhật trong thời gian tới.

Công ty ABELIEVE dự kiến sẽ phỏng vấn sinh viên ứng tuyển vào tháng 11/2022 sau đó thực hiện đào tạo, hỗ trợ thủ tục trước khi sinh viên đạt đi làm việc chính thức tại Nhật vào tháng 4/2023.

Nhân dịp này Công ty cổ phần Konnichiwa Nihongo thực hiện kế hoạch Chương trình Học bổng phát triển nguồn nhân lực Việt Nam tại Trường Đại học Lạc Hồng. Người tham dự chương trình sẽ được học 10 buổi học tiếng Nhật online tập trung với Giảng viên Yuuichi Tsukazaki. Sau đó tham dự kỳ thi hùng biện tiếng Nhật, 2 sinh viên xuất sắc nhất sẽ được phần thưởng tham dự chuyến du học trải nghiệm Nhật Bản miễn phí trong 5 ngày cho 02 người trị giá 60.000.000 đồng. Trong đó bao gồm: phí hồ sơ, vé máy bay, sinh hoạt và trải nghiệm tại Nhật Bản do Công ty cổ phần Konnichiwa Nihongo tài trợ 100%.

Khoa sẽ tiếp tục kết nối và thực hiện nhiều chương trình liên quan đến hỗ trợ việc làm cho sinh viên và tương lai sinh viên làm việc tại Nhật với mức lương cao ngay sau khi tốt nghiệp sẽ không trở nên xa lạ tại Trường Đại học Lạc Hồng./.

TM

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,050,015       1/635