Tin tức

Thanh xuân rực rỡ cùng LHU

   Nếu được ví von cuộc đời của mỗi chúng ta như một cuốn sách, thì chắc rằng ai cũng mong muốn có 1 chương mang tên là "GIẢNG ĐƯỜNG ĐẠI HỌC". Nơi đây, gói trọn những khoảng khắc đáng nhớ nhất của thanh xuân trong mỗi người.

   Bốn năm không phải là thời gian quá dài so với hành trình cuộc đời của một ai đó, nhưng sẽ là thời khắc chứa chan nhiều kỉ niệm nhất, trải nghiệm nhiều bài học cuộc sống nhất mỗi sinh viên sẽ trải qua. Từ phút giây bỡ ngỡ bước chân vào cánh cổng trường Đại học. Cho tới hôm nay đây, trong giây phút hân hoan của ngày tốt nghiệp, không chỉ riêng các bạn sinh viên, quý phụ huynh mà còn cả quý Thầy / cô cũng  không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhìn những ‘trái ngọt’ mà bao năm chính tay mình vất vả vun trồng nay đã đến ngày thu hoạch

Đại học Lạc Hồng tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 400 Tân cử nhân, Tân kỹ sư vào ngày 9/7/2022 vừa qua

Đại học Lạc Hồng tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 400 Tân cử nhân, Tân kỹ sư vào ngày 9/7/2022 vừa qua

   Bốn năm Đại học là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng và quý báu để mỗi sinh viên học tập, rèn luyện và lĩnh hội kiến thức. Với định hướng đào tạo theo hướng ứng dụng và phương châm lấy người học là trung tâm, học thông qua những trải nghiệm. Khoa Cơ điện – Điện tử nói chung và Ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô nói riêng luôn chú trọng xây dựng chương trình đào tạo theo sát thực tiễn và tạo ra những sân chơi công nghệ giúp sinh viên ứng dụng những kiến thức lý thuyết vào thực tiễn khiến mỗi giờ học ở Đại học Lạc Hồng, mỗi ngày trôi qua đều trở nên đáng nhớ, đáng tự hào. Cụ thể là:

   Vào năm học thứ nhất sinh viên sẽ được làm quen ngay với các môn chuyên ngành và một sân chơi bổ ích đó là Lac Hong Racing Car Contest: Tại cuộc thi này các đội sẽ được Nhà trường trang bị cho 1 động cơ 2 kỳ và 1 tay điều khiển, nhiệm vụ của mỗi đội là sẽ thiết kế 1 chiếc xe đua theo phong cách của riêng mình và thi với nhau. Nghe tới đây có bạn học sinh nào đã hào hứng muốn ghi tên mình vào cuộc thi này chưa?

Cận cảnh chiếc xe tham xe Lac Hong Racing Car Contest

   Còn nữa nhé, ở năm học thứ hai các bạn sinh viên còn được ghi danh vào một sân chơi không kém phần hào hứng và hấp dẫn đó là Lac Hong Go-kart, tại cuộc đua này xe đua đã được nâng cấp lên phiên bản cao hơn là có người lái và sẽ tham gia đua tại trường đua 2K – Bình Dương

Sinh viên ngành CNKT ô tô tham gia cuộc thi Lac Hong Go-kart 2022

   Chưa hết đâu nhé, năm thứ 3 là năm các bạn sinh viên sẽ ghi danh vào những sân chơi tầm cỡ lớn hơn đó là các cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật do Tỉnh Đồng Nai tổ chức, và gặt hái được rất nhiều thành tích tại đó.

Sinh viên Phạm Trần Anh Đợi và Thầy TS. Hoàng Ngọc Tân nhận giải thưởng

   Cuối năm học thứ 3 và 4 sinh viên sẽ dành thời gian thực tập tại các Doanh nghiệp và hoàn thành những đề tài tốt nghiệp của mình.

   Để mỗi sinh viên có được những thành tích tốt trong học tập, rèn luyện không thể không kể đến sự chỉ dạy tận tình của tập thể sư phạm khoa Cơ điện – Điện tử và một sự hy sinh thầm lặng vô cùng quan trọng đó là sự quan tâm ủng hộ của quý phụ huynh đã luôn đồng hành và trao con em của mình đến với LHU với một niềm tin cháy bỏng rằng nơi đây chính là nơi nuôi dưỡng ước mơ, hiện thực hóa ước mơ của sinh viên của gia đình các em.

Phụ huynh -  sinh viên Đỗ Nhật Đức lớp 18OT113 đến dự lễ tốt nghiệp

   Khép lại một chương viết về thanh xuân cùng Đại học Lạc hồng, mở ra một chương khác, một chặng đường mới sẽ đến, với nhiều thách thức và cơ hội cho bước hành trình của mỗi sinh viên, nhưng LHU vẫn tin rằng những kiến thức mà sinh viên học được nơi đây, những kinh nghiệm mà sinh viên trải qua sẽ là vốn hành trang quý báu để các em luôn vững bước hơn trên con đường sự nghiệp.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,049,994       1/625