Tin tức

Lạc Hồng Racing Car Contest - Nơi thỏa sức đam mê sáng tạo

Lac Hong Racing Car Contest.

Các bạn đã làm gì để lưu lại dấu ấn của thời sinh viên của mình chưa? 

     Riêng sinh viên của Đại học Lạc Hồng thì có rất nhiều cách để để lưu lại dấu ấn của một thời sinh viên vô cùng đáng nhớ như tham gia các cuộc thi, làm các đề tài khoa học, tham gia các câu lạc bộ,… Sinh viên Đại học Lạc Hồng nói chung và sinh viên của ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô - Khoa Cơ điện - Điện tử nói riêng cũng có rất nhiều sân chơi bổ ích,  những sân chơi dành cho chính bản thân các bạn để các bạn thỏa sức sáng tạo học hỏi và thể hiện bản thân mình.

Hình ảnh báo cáo ý tưởng của các đội.

     Ngày 20 tháng 12 năm 2019, được sự cho phép và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khoa bộ môn Công nghệ Kỹ thuật Ô tô đã tổ chức vòng ý tưởng cuộc thi Lạc Hồng Racing Car Contest.

Khai mạc vòng thi và giới thiệu các đội tham gia.

 Ở vòng này đã thu hút hơn 25 đội tham gia, các bạn thí sinh quy tụ từ tất cả các lớp đến từ cả 3 khóa 17, 18 và các bạn tân sinh viên khóa mới 19 cũng vô cùng háo hức với cuộc thi này.

Mô hình xe đua và tay điều khiển. 

    Có 25 đội tham gia đã trình bày những ý tưởng ảnh cải thiện tính năng nhưng cũng như thiết kế thế của động cơ để để tham gia cuộc thi. Tại đây, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 20 đội có ý tưởng tốt nhất để tài trợ động cơ và tay điều khiển.

Động cơ tài trợ cho các nhóm tham gia cuộc thi.

Qua vòng ý tưởng này cũng cho Ban tổ chức thấy được được sự nghiêm túc nhiệt tình sáng tạo của tất cả cả các đội tham gia và những những nỗ lực của các đội. Sinh viên Nguyễn Hồng Phúc chia sẻ " Em nghĩ: Cuộc thi này sẽ mang đến một sân chơi bổ ích và ý nghĩa ra cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô. Qua cuộc thi này chúng em có được đam mê về ngành nghề, cách làm việc nhóm, tìm kiếm thông tin, học hỏi kết hợp giữa lý thuyết và thực hành". 
     Cuộc thi Lạc Hồng Racing Car Contest hi vọng sẽ là nơi để sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô đam mê sáng tạo, học hỏi là điểm đến cho các em tân sinh viên tỏa sáng, hứng thú với ngành nghề khi học tập tại trường Đại học Lạc Hồng.

 

Ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô

sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,049,338       1/612