Tiêu điểm

LHU làm gì khi hoạt động thể thao ở nhiều trường còn thiếu?

Nếu thành tích học tập quyết định sự thành công cho tương lai mỗi sinh viên thì việc tham gia các hoạt động thể thao và ngoại khóa sẽ đem lại cho các bạn những lợi ích to lớn về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Khỏe thể lực - lành mạnh về nhân cách

Tại trường Đại học Lạc Hồng (LHU), sinh viên được khuyến khích tham gia những môn thể thao mang tính cạnh tranh, hoạt động giáo dục thể chất (GDTC) và thể dục thể thao (TDTT) là một trong những nội dung quan trọng, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện sinh viên trong nhà trường.

LHU làm gì trong khi hoạt động thể thao ở nhiều trường còn thiếu?

Phòng Gym mở cửa miễn phí cho sinh viên

Hiện nay, các trường đại học và cao đẳng đều có xu hướng phát triển cả về quy mô và đa dạng hóa các loại hình đào tạo. Trong khi đó, những điều kiện cơ bản cho hoạt động và phát triển thể thao trường học còn thiếu và yếu. Riêng tại Đại học Lạc Hồng, để mang lại những giá trị đích thực của GDTC và TDTT đến với sinh viên, nhà trường đã “mạnh tay” đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị lên tới hàng trăm triệu đồng để phục vụ nhu cầu rèn luyện trí lực trong sinh viên như: Trung tâm giáo dục thể chất, sân cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền, phòng tập GYM, phòng tập Yoga… Tất cả đều được bố trí nhân viên trực hướng dẫn và mở cửa phục vụ miễn phí cho sinh viên lẫn giảng viên.

LHU làm gì trong khi hoạt động thể thao ở nhiều trường còn thiếu?

Đầu tư đúng hướng, kết quả liền tay

Nhờ đó, mới đây CLB thể thao LHU vừa “rinh” thêm giải Ba của “Giải bóng chuyền thành phố Biên Hoà mở rộng năm 2018” và giải Nhì “Giải bóng chuyền sinh viên KTX Đại học Quốc gia năm 2018”. Đây là 2 giải đấu được khởi tranh vào những ngày cuối tháng 11/2018 vừa qua. Liên tiếp giành nhiều chiến thắng tại các phong trào thể dục thể thao của học sinh, sinh viên trong khu vực. Các CLB đội nhóm của ĐH Lạc Hồng đã góp phần ghi thêm nhiều ấn tượng tốt đẹp cho ngôi trường của mình.

LHU làm gì trong khi hoạt động thể thao ở nhiều trường còn thiếu?

Không chỉ đưa sinh viên tham gia các giải đấu trong cụm và khu vực để tăng tính tương tác, mở rộng phạm vi giao lưu học hỏi. Trên cơ sở trang thiết bị và cơ sở vật chất đang hoạt động tại Trường, Bộ môn thể chất còn thường xuyên phối hợp với Đoàn Trường và các Khoa tổ chức các giải đấu phong trào trong toàn thể sinh viên như: Giải bóng đá, bóng chuyền, Giải Gym thể hình, Giải nâng tạ - vật tay, Giải Võ Cổ truyền – Taekwondo - Vovinam… để tăng tinh thần phấn đấu, nhất là tạo sân chơi vừa rèn luyện thể lực vừa xây dựng nền tảng trau dồi trí lực.

LHU làm gì trong khi hoạt động thể thao ở nhiều trường còn thiếu?

CLB Võ thuật tham gia cuộc thi Got Talent của khoa Đông Phương tổ chức

Trao đổi với Ths. Đèo Đăng Khoa – Khoa Cơ bản – Phụ trách hoạt động đào tạo thể chất cho biết: “Tại ĐH Lạc Hồng, sinh viên được chú trọng đào tạo bài bản về kiến thức chuyên ngành. Ngoài ra, nhà trường còn tăng cường phát triển thể chất cho sinh viên. Bên cạnh nỗ lực của sinh viên, còn có sự hỗ trợ và đầu tư hết mực của nhà trường. Như việc nhà trường đầu tư xây dựng khu trung tâm thể dục thể thao, với sân bãi rộng rãi, phân chia khu vực luyện tập, giải trí hợp lý... Từ đó giúp cho sinh viên tăng cường trí lực, có môi trường giải trí vận động bổ ích. Sinh viên có thể phát huy sở trường, cho các em cơ hội tham gia luyện tập, cọ xát với các giải đấu. Qua đó cũng khuấy động các phong trào và hoạt động rèn luyện thể chất trong sinh viên. Đưa sinh viên Lạc Hồng hòa nhập với sinh viên của các trường ĐH, CĐ trong khu vực."

LHU làm gì trong khi hoạt động thể thao ở nhiều trường còn thiếu?

Trung tâm thể chất rộng hàng trăm m2,

là nơi diễn ra các hoạt động rèn luyện thể chất của sinh viên LHU

Nắm bắt nhu cầu của người học, mạnh dạn đầu tư để đạt được hiệu quả cao nhất trong hoạt động đào tạo, Đại học Lạc Hồng giờ đây hoàn toàn tự tin trong việc tạo môi trường học tập lý tưởng và phát triển toàn diện cho sinh viên. 

Di Khuất

thể chất, thể thao, Gym, bóng đá, bóng chuyền


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,049,873       1/633