Tiêu điểm

LH-ATM vô địch Sáng tạo Robot Việt Nam 2018

LH-ATM Đại học Lạc Hồng đã xuất sắc giành ngôi vô địch Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2018 và trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á Thái Bình Dương ra tại Ninh Bình vào tháng 8 tới đây.

lhu vô địch robocon 2018

Đại học Lạc Hồng trong niềm vui chiến thắng 

Sau 6 ngày thi đấu đầy choáng ngợp trước chiến thắng trong tích tắc ở các trận đấu, tối 13/5/2018, Chung kết Robocon Việt Nam một lần nữa gọi tên nhà vô địch Đại học Lạc Hồng. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Đại học Lạc Hồng lên ngôi vương và đại diện quốc gia tham dự giải khu vực.

lhu vô địch robocon 2018

Chân dung nhà vô địch LH - ATM

Theo đánh giá của ban tổ chức, cục diện thi đấu phản ánh được khá sát trình độ của các đội, phần lớn các đội tham gia đều có trình độ tương đối đồng đều, tuy nhiên chiến thắng nghiên về đội có sự ổn định và tốc độ vượt trội lẫn sự kết hợp mượt mà giữa các robot. Đại học Lạc Hồng đã thực sự xuất sắc khi chiếm 1/2 quân số của vòng tứ kết và có tới 2 đội thi đấu ở bán kết. Riêng trận chung kết đã trở thành màn trình diễn công nghệ của cả 2 đội đến từ Đại học Lạc Hồng là LH-ATM và LH-GALAXY. Cả 2 đều sẽ đại diện nước chủ nhà Việt Nam tham dự giải khu vực.

LHU Vo địch robocon 2018

2018, đánh dấu 8 năm liên tiếp ĐH Lạc Hồng vô địch giải quốc gia

Với chủ đề “Rồng bay”, chiến thắng của các tuyển Lạc Hồng diễn ra trong nháy mắt. Tốc độ và ổn định chính là “thương hiệu” khi nhắc đến của các đội robot Lạc Hồng. Để làm được điều đó, họ đã nỗ lực đầu tư nghiêm túc, bài bản, một giấc mơ và tầm nhìn. Giờ đây, họ đã xây dựng được một đội ngũ làm việc mang tác phong công nghiệp, một môi trường thúc đẩy sự sáng tạo liên tục.

Diễm Nhi

sáng tạo, robocon 2018, vô địch


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,092,488       1/207