Quan hệ doanh nghiệp

Khoa Cơ điện - Điện tử tiếp công ty tự động hóa Robot AUTOSS

Với hơn 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực đào tạo, trường Đại học Lạc Hồng đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong nhiều lĩnh vực. Các cựu sinh viên của trường, đã và đang có mặt trên mọi miền đất nước, từ các nhà máy, các công ty, xí nghiệp cho đến các cơ quan, trường học.

Từ nhiều năm nay, tại nhiều địa phương trên cả nước, các cựu sinh viên của trường Đại học Lạc Hồng đã thường xuyên kết nối và duy trì hoạt động gắn kết, chia sẻ cùng nhau. Và buổi gặp gỡ này lãnh đạo Khoa cũng vô cùng phấn khởi khi cầu nối của lần hợp tác này là hai cựu sinh viên khóa 2009 của Khoa.

Khoa Cơ điện - Điện tử và đại diện công ty tự động hóa Robot AUTOSS trong buổi gặp mặt

Đối tác của Nhà trường lần này là Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ AUTOSS là một Công ty chuyên cung cấp Robot công nghiệp ứng dụng trong các lĩnh vực như: xây dựng, nông nghiệp, đóng tàu,…. cho thị trường Việt Nam. Trong buổi làm việc hai bên đã bàn bạc thông qua các điều khoản và sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc cuối cùng đã đi đến thống nhất. Về phía công ty sẽ hỗ trợ Nhà trường các hạng mục sau:

-      Hỗ trợ xây dựng thành công đề án Robot công nghiệp để trình lên Ủy ban nhân dân Tỉnh theo như dự kiến

-      Hỗ trợ 1 phòng Robot công nghiệp để nghiên cứu.

-      Hỗ trợ các loại Robot để kết nối các dây chuyền trong phòng PLC, Robot dùng để giảng dạy về an toàn.

Công ty tự động hóa Robot AUTOSS trình bày dự án hỗ trợ Nhà trường

Về phía Nhà Trường cam kết sẽ luôn sẵn sàng nguồn nhân lực tốt nhất để cung cấp cho quý công ty cũng như các bên đối tác của công ty để làm các công việc vận hành, bảo trì hệ thống Robot Công nghiệp trong công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp gỡ 

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

Hợp tác lĩnh vực robot công nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,050,232       1/650