Tin tức

Khoa Cơ điện - Điện tử gặp gỡ sinh viên khóa 2014

Lúc 8h sáng ngày 20/12/2017 Lãnh đạo Khoa Cơ điện - Điện tử đã có buổi gặp mặt với Sinh viên khóa 2014 (các lớp Khóa 2014 (14CD111, 14CD112, 14DC111, 14TD111)

Hằng năm, để kịp thời nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng cũng như những thắc mắc của các bạn Sinh viên trong quá trình học thì Ban lãnh đạo khoa đều sắp xếp để trao đổi thông tin với các bạn Sinh viên một cách nhiệt tình và cởi mở.

Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh và Thầy Phạm Văn Toản chia sẻ về vấn đề học tập với các bạn Sinh viên

Trong buổi gặp gỡ Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh cũng đã thẳng thắn chia sẻ về các điều kiện để nghiên cứu khoa học và thực tập tốt nghiệp với các bạn sinh viên. Qua đây, Thầy cũng đã phân tích cụ thể những ưu hược điểm của từng công việc đối với quá trình học tập và rèn luyện của các ban sinh viên khi theo học tại trường để các bạn ý thức được tầm quan trọng của từng công việc để lập cho mình kế hoạch thực hiện các công việc một cách tốt nhất.

Các bạn sinh viên khóa 2014

Mỗi bạn sinh viên khi đến tham gia buổi gặp mặt đều mang theo những tâm tư, nguyện vọng và thắc mắc khác nhau và các bạn đã không ngần ngại chia sẻ với Ban lãnh đạo khoa để có được những giải đáp thỏa đáng nhất. Trong số đó có những câu hỏi rất hay về vấn đề tốt nghiệp được nhiều bạn quan tâm như:

- Các bạn chơi Robocon bị loại vòng trường có được đặc cách tốt nghiệp không?

- Làm nghiên cứu khoa học thì điểm đồ án công nghệ tính thế nào?

- Em trong đội xe, nếu thi đấu bị rớt có được đặc cách tốt nghiệp không?

- Sau học kỳ 9 nếu bị nợ môn thì có cơ hội tốt nghiệp đúng hạn không?

Các bạn sinh viên hăng hái đặt câu hỏi với ban lãnh đạo khoa

Ban đầu các bạn sinh viên còn có vẻ dè dặt trong khi chia sẻ nhưng sau khi nghe những câu trả lời của lãnh đạo khoa các bạn đã cởi mở hơn và đặt câu hỏi nhiều hơn. Các câu hỏi không còn xoay quanh vấn đề tốt nghiệp nữa mà còn liên quan đến nhiều vấn đề khác như: 

- Nợ môn mà không có lớp học thì làm thế nào?

- Mức học phí của học kỳ thực tập tính như thế nào?

- Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ.......

Số lượng các câu hỏi lên đến hơn 20 câu hỏi và câu hỏi nào các em cũng được lãnh đạo khoa trả lời nghiêm túc, thỏa đáng.

Thầy ThS. Lê Hoàng Anh chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai

Cuối buổi gặp gỡ Thầy ThS. Lê Hoàng Anh cũng đã chia sẻ với các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai và vị trí ứng tuyển của các bạn sau khi tốt nghiệp. Đây là nội dung chia sẻ vô cùng bổ ích và có ý nghĩa đối với các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp để các bạn hiểu rõ hơn về giá trị của bản thân và cố gắng hơn nữa trong quá trình học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Lạc Hồng.

Đây là một trong những buổi gặp mặt có ý nghĩa quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của người học được tốt, cũng như giúp các bạn sinh viên có cái tổng quát hơn về quá trình học. Vì vậy Khoa đã tổ chức thêm các buổi gặp mặt cho khóa 2015, 2016 vào ngày 23/12/2017 sắp tới.

 

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

gặp gỡ sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,085,641       1/479