Tiêu điểm

Tổng Lãnh sự Hàn Quốc thăm và trao học bổng cho sinh viên

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Đồng Nai, Ngài Park Noh Wan – Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM đã đặc biệt thăm, nói chuyện và tận tay trao tặng 18 suất học bổng cho sinh viên Ngành Hàn Quốc học, Trường Đại học Lạc Hồng. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 03/11/2017 tại cơ sở 1 của Trường.

Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM

Ngài Park Noh Wan – Tổng Lãnh sự Hàn Quốc 

tự hào khi sinh viên Việt Nam yêu thích văn hóa, đất nước con người Hàn Quốc

Chương trình còn có sự tham dự của Ngài Yang Seung Hyuk – Tham tán hải quan Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM. Phía Tỉnh Đồng Nai có: Bà Bùi Ngọc Thanh – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị; Bà Huỳnh Lệ Giang – GĐ. Sở GD&ĐT; Ông Phạm Minh Đạo – Chủ tịch Cty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ tổng hợp Đồng Nai – Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc tỉnh;, Ông Trần Quốc Toản – GĐ. Sở Ngoại vụ; Ông Trần Minh Hùng – Hiệu trưởng Trường ĐH Đồng Nai. Phía nhà trường có: NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng Khoa Đông phương học và đại diện lãnh đạo Phòng QHQT, Phòng CTSV, Khoa CNTT…

Tổng lãnh sự Hàn Quốc

Ngài Park Noh Wan tận tay trao tặng 18 suất học bổng cho sinh viên Ngành Hàn Quốc học

Ngài Tổng lãnh sự bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đối với nền giáo dục Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng, trong đó có sự đóng góp rất lớn của Trường ĐH Lạc Hồng. Ngài đánh giá cao về hoạt động Khoa tiếng Hàn tại trường ĐH Lạc Hồng, đồng thời gửi lời chúc mừng 20 năm thành lập Trường.

hàn qu61c học

Sinh viên tự tin trao đổi bằng tiếng Hàn với Ngài Tổng Lãnh sự

Trong khi trò chuyện, Ngài đã sử dụng đan xen giữa tiếng Hàn - tiếng Việt để bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho đất nước con người Việt Nam và nhất là dành cho các bạn sinh viên. Sau khi giao lưu trực tiếp cùng sinh viên, Ngài Tổng lãnh sự đã trao đổi rất nhiều điều thú vị về đất nước con người Hàn Quốc, cũng như về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước trong 25 năm qua. Qua đó, đối với những sinh viên có nguyện vọng được sang Hàn Quốc du học hay làm việc sau khi tốt nghiệp thì Ngài sẽ hỗ trợ hết mình. Cá nhân Ngài tin tưởng rằng, chính thế hệ trẻ của các bạn sinh viên đang có mặt ở đây sẽ là cầu nối tốt nhất cho sự phát triển và thăng hoa trong tình hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Nhân sự kiện này, Ngài đã trao tặng 18 suất học bổng cho các sinh viên ưu tú của Ngành Hàn Quốc học.

Ngài Tổng Lãnh sự Hàn Quốc

Trước khi ra về, Ngài còn dặn dò sinh viên hãy học tập thật chăm chỉ, nếu các bạn có mong muốn được làm việc ở các công ty lớn của Hàn Quốc thì hãy gặp Ngài để Ngài giới thiệu. 

Diễm Nhi

Tổng Lãnh sự Hàn Quốc, học bổng, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,049,613       1/626