Tiêu điểm

Sinh viên Lạc Hồng chiếm 30% biên chế Sacombank Đồng Nai

Sáng ngày 19/09/2017, đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Bà Phạm Thị Thu  – GĐ Chi nhánh Đồng Nai đã phối hợp cùng Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2018”. Chương trình diễn ra tại phòng I209 – cơ sở 6 của Trường, qua đó thu hút hơn 250 sinh viên năm cuối Khối ngành Kinh tế và Ngôn ngữ cùng tham dự.

Sinh viên Lạc Hồng chiếm 30% biên chế của Sacombank Đồng Nai

Chương trình tuyển dụng của Sacombank Đồng Nai luôn thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Về phía nhà trường có: TS.Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; TS.Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế

Khác với mọi năm, năm nay ngoài việc hướng đến đối tượng là sinh viên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Sacombank đặc biệt "chiêu mộ" các sinh viên thuộc nhóm ngành Ngôn ngữ như: Nhật, Trung, Hàn và Anh.

Sinh viên Lạc Hồng chiếm 30% biên chế của Sacombank Đồng Nai

Bà Phạm Thị Thu  – GĐ Chi nhánh Đồng Nai chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng

và những ưu tiên dành cho sinh viên ĐH Lạc Hồng

Đề cập đến mức độ hài lòng về đội ngũ nhân sự tuyển dụng từ Trường Đại học Lạc Hồng, Bà Phạm Thị Thu cho biết: “… Trên cả nước thì chúng tôi đã làm việc cùng 143 trường, riêng tại Đồng Nai, thì Trường ĐH Lạc Hồng là sự lựa chọn đầu tiên, vì chúng tôi đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo của Trường. Thực tế hiện nay, về đội ngũ Sacombank Đồng Nai thì chúng tôi xác định ưu tiên lựa chọn sinh viên ĐH Lạc Hồng. Hiện nay số biên chế của Sacombank Đồng Nai là trên 200 thì có 30% là sinh viên Đại học Lạc Hồng, và trong đó hết ½ đang đảm nhiệm các vị trí chủ chốt…”

Anh Nguyễn Xuân Vĩnh – Chuyên viên cao cấp phụ trách tuyển dụng Khu vực  tương tác và trao đổi trực tiếp cùng sinh viên

Anh Nguyễn Xuân Vĩnh – Chuyên viên cao cấp phụ trách tuyển dụng Khu vực

chia sẻ về chương trình tuyển dụng của Sacombank Đồng Nai...

Kế hoạch tìm nguồn nhân lực, hỗ trợ người học của Sacombank là một trong những chiến lược nhân sự ít thấy từ hệ thống ngân hàng nói riêng, cộng đồng doanh nghiệp nói chung. Năm 2013, Sacombank đã đầu tư về tài chính cũng như trí tuệ để xây dựng bộ tiêu chí đánh giá tuyển dụng này. Và đây là năm thứ 4, Sacombank tổ chức chương trình tuyển dụng tại Trường, đồng thời trở thành chương trình phối hợp thường niên giữa Đại học Lạc Hồng và Ngân hàng Sacombank CN Đồng Nai. Riêng năm 2017, thì đây là lần thứ 2 Sacombank “về trường”.

Sinh viên Lạc Hồng chiếm 30% biên chế của Sacombank Đồng Nai

... và tương tác trực tiếp cùng sinh viên

Qua đó cho thấy, sự kết hợp ăn ý giữa nhà trường với doanh nghiệp đã giúp sinh viên có khả năng thể hiện năng lực của mình trong môi trường thực tế khắc khe. Qua đó, nhà trường cũng đánh giá được chất lượng đào tạo và sinh viên đầu ra. Sự kết hợp này còn là cơ hội để doanh nghiệp kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những sinh viên có đầy đủ tố chất, tác phong phù hợp với ngành nghề để tuyển chọn trở thành nhân sự chính thức và chủ chốt của đơn vị.

Diễm Nhi

Sacombank, tuyển dụng, thực tập, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,091,797       1/203