Tiêu điểm

Thay đổi nguyện vọng xét tuyển để tăng thêm cơ hội vào đại học

Hôm nay, 15/7/2017 thí sinh trên cả nước chính thức bước vào đợt thay đổi nguyện vọng xét tuyển để tăng thêm cơ hội vào đại học (ĐH).

* Thay đổi nguyện vọng trực tuyến, thí sinh dùng số chứng minh nhân dân của mình cùng mật khẩu được cấp khi đăng ký dự thi để truy cập vào hệ thống (https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn), sau đó chọn chức năng “Thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển”.

Đại học Lạc Hồng hướng dẫn thí sinh cách thức thay đổi nguyện vọng xét tuyển (clip: Ka Bin)

Lưu ý: Thời gian đăng ký trực tuyến chỉ từ 15/7 đến hết ngày 21/7; với phương thức này, thí sinh không được tăng số nguyện vọng so với đăng ký ban đầu và không thay đổi được chế độ ưu tiên.

Để thay đổi đăng ký xét tuyển, thí sinh cần có số điện thoại di động để nhận mã xác nhận (mã OTP). Nếu khi đăng ký dự thi, thí sinh chưa đăng ký số điện thoại di động thì sau khi truy cập vào hệ thống (sử dụng số chứng minh nhân dân và mã truy cập được cấp khi đăng ký dự thi), thí sinh có thể khai báo lại số điện thoại di động và sử dụng số điện thoại này để nhận mã OTP trước khi xác nhận và gửi thông tin thay đổi nguyện vọng lên hệ thống.

Trường hợp không đăng ký được, thí sinh cần tới điểm đăng ký dự thi và mang theo giấy chứng minh nhân dân và Phiếu đăng ký dự thi (Phiếu số 2) để đăng ký số điện thoại.

Diễm Nhi

xét tuyển 2017, nguyện vọng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,049,625       1/626